06/02/2024, 21:13
Thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple hay Sony, Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.
08/01/2021, 15:19
Chuyên gia thương hiệu Đặng Hoài Anh (Ann Dan) cho biết, ngành làm đẹp hiện đang phát triển như “vũ bão” thế nhưng các doanh nghiệp trong lĩnh vực này hiện còn thiếu chiến lược xây dựng thương hiệu để tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường tiềm năng.
12/12/2020, 11:23
Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 5.0) đặt ra những giải pháp marketing trong bối cảnh hậu Covid-19 dưới môi trường kinh doanh Việt Nam trong giai đoạn khó khăn, thách thức nhất của nền kinh thương thế giới.