MobiFone gặp lỗi, người dùng bị mất sóng hàng loạt
TCDN - Sáng ngày 24/10, có khá nhiều người đang dùng mạng MobiFone than phiền về việc sóng di động bị chập chờn hoặc mất hoàn toàn, không thể liên lạc.
Tình trạng mất sóng mạng MobiFone diễn ra từ sáng ngày 24/10 và được bàn luận khá sôi nổi trên các hội nhóm, khiến công việc của nhiều người bị ảnh hưởng.
Cụ thể, cột sóng mạng MobiFone trên điện thoại xuất hiện nội dung không có tín hiệu hoặc không hiển thị. Thậm chí, một số thiết bị có sóng nhưng vẫn không gọi được cho các thuê bao khác. Một số người đã gỡ SIM và gắn lại nhưng vấn đề vẫn không được khắc phục.
Tình trạng này ban đầu được thông báo tập trung ở một số khu vực tại Tp.HCM, nhưng theo một số người dùng tại Hà Nội và Cần Thơ cũng gặp hiện tượng này.
Đại diện MobiFone cho biết sáng nay nhà mạng này khởi động lại hệ thống tại một số quận ở Tp.HCM, do đó một số người dùng mất mạng trong khoảng 10-20 phút.
Vào thời điểm trao đổi lúc 9h30, đại diện nhà mạng cho biết trong khoảng 15 phút hệ thống sẽ trở lại bình thường.
Tháng 9/2020, MobiFone từng gặp một sự cố diện rộng làm cho người dùng nhiều nơi trên toàn quốc không thể nghe, gọi, truy cập 3G, 4G trong khoảng 5 giờ đồng hồ. Khi đó nhiều người dùng bức xúc vì bị gián đoạn công việc trong thời gian dài. Sau sự cố này, MobiFone đưa ra một số gói dữ liệu, thoại để đền bù đối với khách hàng bị ảnh hưởng.
Cuối năm 2018, MobiFone cũng từng gặp sự cố khiến cho nhiều thuê bao không truy cập được Internet. Đại diện nhà mạng này sau đó cho biết đây là lỗi thiết bị mạng dữ liệu.
email: [email protected], hotline: 086 508 6899