Một tài xế xe ôm trúng Vietlott 96 tỷ đồng

29/12/2023, 15:03
báo nói -

TCDN - Ông D. hành nghề chạy xe ôm, khi biết mình trúng giải Jackpot (độc đắc) hơn 96 tỷ đồng. Sau khi trúng Vietlott ông quyết định khi nhận giải là mua nhà cho con cháu trước Tết âm để các con có thể an cư.

Trưa 29/12, đại diện Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) - Bộ Tài chính đã trao giải Jackpot của sản phẩm Mega 6/45 kỳ quay 1.125 trị giá hơn 96 tỷ đồng cho ông D.

Ông D. làm nghề xe ôm tự do tại TPHCM vừa nhận thưởng Jackpot trị giá 96 tỷ đồng.

Ông D. làm nghề xe ôm tự do tại TPHCM vừa nhận thưởng Jackpot trị giá 96 tỷ đồng.

Ông D. mua 2 bộ số vào chiều 24/11 và một trong hai bộ số này đã trúng giải độc đắc. Bộ số trúng thưởng là 05 - 18 - 22 - 34 - 41 - 45. Tấm vé này được phát hành tại điểm bán nằm tại lô D, chung cư Lạc Long Quân (phường 5, quận 11).

Tấm vé trúng thưởng được phát hành tại điểm bán hàng số 06 Lô D, Chung cư Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, ông D. làm nghề lái xe ôm tự do. Gia đình ông có 20 người thuộc 3 thế hệ cùng sống chung trong 1 căn nhà. Các con cũng làm lao động tự do, tiền kiếm được chỉ đủ trang trải cuộc sống hàng ngày chứ không tiết kiệm được để mua nhà.

Ông D. chia sẻ, khi biết tin mình trúng hơn 96 tỷ đồng, điều đầu tiên ông nghĩ đến là sẽ mua nhà cho con cháu trước Tết Nguyên đán. Đây cũng là điều mà ông đã mong ước lâu nay.

Tại buổi lễ trao thưởng, đúng với tinh thần trách nhiệm xã hội của người chơi Vietlott, ông D. cũng trao tặng 500 triệu đồng đến Quỹ Tâm Tài Việt để thực hiện công tác an sinh xã hội. Không chỉ có vậy, ông D. đã trao tặng 50 triệu đồng đến chị Ngô Thị Vẹn, như một lời cảm ơn đến người đã bán ra tấm vé may mắn trúng Jackpot cho mình.

Theo quy định, ông D. có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân tại nơi phát hành vé TPHCM, với tổng giá trị 9,6 tỷ đồng (10% phần giá trị vượt trên 10 triệu đồng) và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng.

PV
Bạn đang đọc bài viết Một tài xế xe ôm trúng Vietlott 96 tỷ đồng tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan