Nha khoa Quốc tế Vip Dentist khai trương cơ sở 3

21/11/2023, 14:56
báo nói -

TCDN - Sáng 18/11, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist khai trương cơ sở 3, tại địa chỉ 210 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, TP Hà Nội. 

Buổi Lễ khai trương có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng, quen thuộc với công chúng, khán giả cả nước: Ca sỹ Dương Ngọc Thái, diễn viên Hoàng Yến…

Nghi thức cắt băng khai trương cơ sở 3, tại địa chỉ 210 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Nghi thức cắt băng khai trương cơ sở 3, tại địa chỉ 210 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Theo BS. Nguyễn Lương Huyền, phụ trách Nha khoa Quốc tế Vip Dentist - tập thể bác sỹ, nhân viên y tế của Nha khoa vô cùng tự hào khi được đồng hành, góp phần nhỏ bé vào việc chăm sóc khỏe răng, miệng làm đẹp nụ cười cho người dân Thủ đô.

Để có được thành công như ngày hôm nay, BS. Nguyễn Lương Huyền luôn tâm niệm: Mỗi khách hàng là người thân và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng như làm cho chính người thân của mình.

Vip Dentist cơ sở 3 là dấu mốc mới trên chặng đường phát triển của thương hiệu Nha khoa Quốc tế Vip Dentist; hứa hẹn mang tới trải nghiệm nha khoa chất lượng, dịch vụ chu đáo tin cậy.

“Mong rằng trong thời gian sắp tới, VIP Dentist cơ sở 3 sẽ trở thành địa chỉ vàng Nha khoa cho mọi khách hàng” - BS. Nguyễn Lương Huyền chia sẻ. 

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tận tâm vì khách hàng, dưới sự lãnh đạo của BS Nguyễn Lương Huyền, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng.

Nhân dịp này, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đã dành tặng 60 suất quà, trị giá hàng chục triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

BS Nguyễn Lương Huyền trao dành tặng 60 suất quà, trị giá hàng chục triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

BS Nguyễn Lương Huyền trao dành tặng 60 suất quà, trị giá hàng chục triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Trao những phần quà ý nghĩa cho người dân, BS. Nguyễn Lương Huyền cho biết, việc làm tốt không phải tìm kiếm đâu xa, mà ngay từ chính trong công việc của mỗi người đang làm, trong suy nghĩ và hành động tích cực để lan tỏa điều tử tế đến với từng hoàn cảnh, trong điều kiện cho phép.

Vì thế, trong quá trình làm việc, BS Nguyễn Lương Huyền luôn quán triệt, nhắc nhở các y, BS của Phòng khám nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy Tâm - Đức của nghề y làm “kim chỉ nam” làm việc.

Cùng với đó, tâm niệm muốn mang lại những trị cao hơn cho cộng đồng, giúp mang lại sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười cho nhiều người hơn nữa, đòi hỏi bản thân mỗi người cần phải có trình độ. Với tâm thế ấy, ngoài việc thường xuyên cập nhật kiến thức về nha khoa trong nước, BS. Nguyễn Lương Huyền còn tiếp tục theo đuổi tri thức bằng việc tham gia nghiên cứu, học tập sau đại học tại trường Đại học Bourdear - Pháp với chuyên ngành Răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng… để đưa tiến bộ của nha khoa quốc tế về Việt Nam

Với những đóng góp to lớn đó, sau chặng đường 20 năm cống hiến và nỗ lực để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân, BS. Huyền cùng tập thể Nha khoa Vip Dentist đã được vinh danh và nhận nhiều phần thưởng cao quý từ các tổ chức và cộng đồng, như: "Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng", "Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng" và "Biểu tượng vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2019"; Thương hiệu nổi bật tại Lễ vinh danh các thương hiệu làm đẹp Việt Nam năm 2018; Giải thưởng về thương hiệu vàng, Bàn tay vàng tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam - ASEAN diễn ra tại Malaysia.

Là một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Vip Dentist, bà Hà Thị Lê Nhung - Chủ tịch Hội Khuyến học Quận Đống Đa vui mừng cho biết, cả gia đình bà đều lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Vip Dentist và bản thân bà trao trọn niềm tin. “Tập thể Nha khoa Quốc tế Vip Dentist, đặc biệt là BS Nguyễn Lương Huyền với sự tận tâm, cần mẫn với nghề, hết lòng với khách hàng xứng đáng được tôn vinh hơn thế nữa” - bà Nhung chia sẻ; đồng thời cho biết, trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, cũng như chứng kiến nhiều nghĩa cử cao đẹp của BS. Huyền, bà mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn nữa hình ảnh, thương hiệu Vip Dentist đến với cộng đồng.

Bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng, của cộng đồng, BS Nguyễn Lương Huyền coi đây là động lực để quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã chọn, đó là cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa, lan tỏa rộng hơn nữa những tình cảm yêu thương con người đến cộng đồng thông qua những việc làm thiết thực, ý nghĩa, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Để tri ân khách hàng đã dành trọn niềm tin yêu cho Nha khoa Quốc tế Vip Dentist trong suốt thời gian qua, đồng thời nhân dịp khai trương cơ sở mới, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng; tặng quà cho khách hàng đến thăm khám; hỗ trợ chi phí đi lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại một trong những cơ sở của Nha khoa Quốc tế Vip Dentist.

Gia Linh
Bạn đang đọc bài viết Nha khoa Quốc tế Vip Dentist khai trương cơ sở 3 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

SHB khai trương chi nhánh tại Bến Tre
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức khai trương, đưa vào hoạt động SHB Bến Tre tại địa chỉ 8/2 Trần Quốc Tuấn, Phường 4, Thành phố Bến Tre. Sự kiện là dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường trọng điểm phía Nam theo định hướng phát triển mạnh mẽ của SHB.
VinFast khai trương cửa hàng thứ ba tại Đức
Cửa hàng khai trương thứ ba tại Đức của VinFast tọa lạc tại trung tâm Berlin, gần Unter den Linden - một trong những đại lộ sầm uất nhất với các biểu tượng nổi tiếng của thành phố.