Nhân viên ngân hàng vỡ nợ gần 200 tỉ đồng

30/06/2020, 11:18

TCDN - Vay nợ số tiền gần 200 tỉ đồng, bà Thương bị nhiều chủ nợ tìm đến tận cơ quan để đòi.

Ông Trần Văn Chương, Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Gia Lai, cho biết sáng 29-6 có một số người xưng là chủ nợ đến chi nhánh ngân hàng để tìm vợ chồng bà Lê Thị Thương. Do vợ chồng bà Thương đang nghỉ phép nên họ không gặp.

Theo ông Chương, bà Thương là nhân viên hợp đồng, có thâm niên 10 năm, làm việc tại phòng Quản trị Tín dụng, còn chồng bà là nhân viên chính thức của ngân hàng.

Bà này vay số tiền gần 200 tỉ đồng của nhiều người nhưng hiện không có khả năng chi trả, bị nhiều chủ nợ tìm đến nhà, thậm chí đến cơ quan làm việc để đòi.

Cách đây vài ngày, vợ chồng bà Thương đã chủ động trình báo chính quyền địa phương về việc mất khả năng chi trả, đồng thời đề nghị công an địa phương hỗ trợ bảo vệ.

Khi trình báo, bà Thương không đề cập cụ thể nguyên nhân khiến mình mất khả năng chi trả.

Theo PLO

Bạn đang đọc bài viết Nhân viên ngân hàng vỡ nợ gần 200 tỉ đồng tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Trả nợ cho Fe Credid bằng cái chết: Phó thủ tướng chỉ đạo nóng
Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu UBND Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ thông tin “Trả nợ cho Fe Credid bằng cách tìm cái chết” và “Đòi nợ kiểu bất lương, có dấu hiệu bắt cóc con nợ”.
Hà Nội làm việc với loạt doanh nghiệp nợ thuế hơn 4.000 tỷ đồng
Ban chỉ đạo đôn đốc thu hồi nợ thuế trên địa bàn TP Hà Nội, đầu mối là Cục thuế TP Hà Nội và các Sở ngành liên quan đã tổ chức Hội nghị làm việc với các doanh nghiệp (DN) nợ thuế, phí, nợ tiền sử dụng đất và tiền thuê đất lớn trên địa bàn TP Hà Nội.