Ông Hoàng Trung Thành giữ chức Tổng giám đốc Viettel Post

23/05/2022, 09:02

TCDN - Trước khi nắm giữ cương vị mới ở Viettel Post, ông Hoàng Trung Thành là nguyên Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

Mới đây, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post, MCK: VTP, UpCOM) đã có thông báo về việc thay đổi nhân sự cấp cao tại doanh nghiệp này.

Cụ thể, VTP đã bổ nhiệm ông Hoàng Trung Thành - nguyên Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel làm Tổng giám đốc Viettel Post kể từ ngày 18/05/2022.

Ông Hoàng Trung Thành giữ chức Tổng Giám đốc Viettel Post.

Ông Hoàng Trung Thành giữ chức Tổng Giám đốc Viettel Post.

Cũng tại thông báo này, VTP miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Tổng Công ty đối với ông Trần Trung Hưng theo nghị quyết của HĐQT. Ngày bắt đầu có hiệu lực là 18/5/2022.

Về tân Tổng Giám đốc Viettel Post, trước khi ngồi "ghế nóng" tại VTP, ông Thành đã từng nắm giữ nhiều vị trí trong ban lãnh đạo tại các Chi nhánh có thị trường lớn của Viettel trong nước như Hà Nội, Hải Phòng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel; cũng như tại các thị trường quốc tế như Campuchia, Đông Timor và Myanmar.

Trong giai đoạn 2018 - 2021, ông Hoàng Trung Thành (lúc này là Tổng Giám đốc) cùng tập thể, ban lãnh đạo Viettel Myanmar đưa nhà mạng Mytel lên chiếm thị phần số 1 tại Myanmar về di động và cố định băng rộng.

PV (t/h)
Bạn đang đọc bài viết Ông Hoàng Trung Thành giữ chức Tổng giám đốc Viettel Post tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan