Passio phát triển chuỗi 100 cửa hàng và đầu tư mạnh cho TV Show
TCDN - Passio là nhà tài trợ chính cho chương trình truyền hình thực tế dành cho nghề MC – The TVFACE 2022. Với chủ đề “Heart beat - Trái tim nói”, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích nghề dẫn chương trình truyền hình (MC).
Bước sang mùa thứ ba, với quy mô cùng sự đầu tư đầy tâm huyết và nghiêm túc từ ê-kíp sản xuất, The TVFACE 2022 không chỉ tạo ra sân chơi cho những người “biết nghề MC”, mà còn khuyến khích các bạn trẻ dám ước mơ và chinh phục ước mơ của mình, để chạm đến giá trị cốt lõi của người làm nghề chân chính, là tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.
Passio và The TVFACE 2022 đã đồng hành cùng nhau từ những ngày đầu khởi động dự án. Thông điệp “Đam mê không giới hạn” của Passio không chỉ đồng điệu mà còn thăng hoa trong chương trình The TVFACE 2022, nơi những thí sinh trẻ tuổi, tài năng sống hết mình, không ngại khó để chinh phục ước mơ của mình. Tinh thần nhiệt huyết cùng những nỗ lực trong thầm lặng của các thí sinh cũng chính là những gì mà các barista (người pha chế) của Passio đã trải qua để có thể làm ra những ly cà phê ngon nhất cho khách hàng.
Chương trình năm nay trang bị kiến thức và kỹ năng cho thí sinh thông qua các học phần đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Kỹ năng sân khấu là học phần đầu tiên mà các bạn thí sinh tiếp cận, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc có mặt tại ngôi nhà chung để “sửa tướng”, giúp Top 24 tự tin hơn trong mỗi lần xuất hiện.
“Luyện thanh luyện giọng” là một trong các giáo trình hấp dẫn và độc đáo của chương trình. Đồng hành liên tục cùng chương trình trong 3 mùa giải, Voice Artist - nhà báo Đông Quân đem đến những bài học giúp nâng tầm giọng nói.
Đặc biệt, tại học phần luyện giọng cùng voice artist Đông Quân, Top 24 còn được thực hiện thử thách sáng tạo slogan về Passio kết hợp với cách thể hiện tài năng thông qua giọng nói.
Chia sẻ về về việc đầu tư vào một chương trình truyền hình có quy mô lớn như The TVFACE, ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc vận hành Passio Việt Nam nhấn mạnh: “Lúc mới bắt đầu đầu tư vào The TVFACE, chúng tôi đã có nhiều suy nghĩ. Nhưng chỉ sau một năm công bố sự kiện hợp tác này, Passio Việt Nam đã có sự bùng nổ về số lượng khách hàng cũng như số lượng cửa hàng. Vì vậy, năm nay chúng tôi vẫn tiếp tục đồng hành cùng chương trình, có mặt trong mọi sự kiện của The TVFACE 2022 vì chúng tôi hiểu rằng The TVFACE lớn mạnh bao nhiêu đồng nghĩa với việc Passio lớn mạnh bấy nhiêu”.
Passio là thương hiệu cà phê sạch mang đi đầu tiên tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, từ một cửa hàng ban đầu, Passio đã mở rộng hệ thống lên hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.
Tại Passio có một niềm tin mãnh liệt tạo động lực cho sự phát triển nhảy bậc của công ty, đó chính là sự tỉ mỉ và hết mình trong mọi công việc dù lớn dù nhỏ của các nhân viên. Tất cả những nỗ lực trong thầm lặng đó chính là biểu hiện cụ thể nhất của tinh thần Đam mê không giới hạn mà công ty luôn theo đuổi.
Passio đã không ngừng cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đa dạng hóa sản phẩm, Passio còn mở rộng hình thức kinh doanh từ Takeaway (mang đi), đến mô hình Dining (ngồi lại) và dịch vụ Delivery (giao hàng tận nơi). Với nền tảng là hệ thống vùng trồng cafe theo chuẩn UTZ (tiếng anh UTZ Certified, theo tiếng Maya, UTZ Kapeh có nghĩa là “cà phê ngon”), nguồn nguyên liệu đầu vào luôn dồi dào và chất lượng, máy móc trang thiết bị hiện đại, hệ thống phân phối rộng khắp, Passio đang đẩy mạnh phát triển nhằm mục tiêu “Chung tay nâng tầm cà phê Việt”.
email: [email protected], hotline: 086 508 6899