Phúc Khang Corporation: “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”

25/05/2021, 20:14

TCDN - Triết lý kinh doanh của Phúc Khang là “phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”, “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Tại lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Phuc Khang Corporation được tổ chức mới đây, ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation cho biết, đội ngũ sáng lập Tập đoàn lúc đó chỉ có 18 người, đến hôm nay trở thành một tập đoàn lớn mạnh với hơn 400 nhân sự.

Điều này có được là nhờ sự đồng sức đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên được xây dựng trên hệ giá trị của Người Phúc Khang và may mắn tầm nhìn sâu rộng của Tập đoàn đã đi đúng định hướng, đúng xu thế phát triển.  

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phúc Khang Corporation chia sẻ: “Đội ngũ nhân sự chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công rực rỡ của Phúc Khang trong suốt hành trình 12 năm qua. Đây chính là vốn liếng quý giá nhất của Tập đoàn - những người chung lý tưởng cùng xây dựng giá trị xanh và truyền thống.”

Phúc Khang Corporation: “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”

Phúc Khang Corporation: “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”

Phúc Khang ngày nay đã trở thành thương hiệu lớn và có sức ảnh hưởng trên thị trường bất động sản với 3 dòng sản phẩm then chốt gồm Chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn quốc tế Diamond Lotus, đô thị văn hóa – thương mại- du lịch Làng Sen Việt Nam và chuỗi bất động sản thương mại Vietnam Square.

Hệ sinh thái Phúc Khang Corporation bao gồm xây dựng, giáo dục, thương mại, tiêu dùng xoay quanh hạt nhân lõi là bất động sản, phát triển sản phẩm theo phân khúc giá trị, khai mở lối sống xanh chính phẩm theo triết lí “Sáng tạo vị nhân sinh”.

Chia sẻ về hướng đi riêng "công trình xanh" của Phúc Khang, bà Lưu Thị Thanh Mẫu khẳng định: Công trình xanh hiện đang là một xu thế của thế giới trong bối cảnh đô thị hoá đang diễn ra ngày một nhanh chóng nhưng tại Việt Nam, chưa có nhiều công trình nhà ở “xanh” đúng nghĩa. Còn nói tại sao Phúc Khang lại chọn phát triển công trình xanh, thì có rất nhiều nguyên nhân. Đầu tiên là sự thấu cảm những nhu cầu thiết thực của khách hàng trong bối cảnh biến đổi khí hậu diễn ra phức tạp như hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi thấy rằng ngày càng nhiều người tìm kiếm những không gian sống xanh thực thụ thực sự tốt cho sức khỏe của gia đình và thế hệ tương lai của con trẻ.

Ngày nay, nhu cầu về nhà cửa của người tiêu dùng cũng đã được nâng cấp cùng với chất lượng sống: Sống phải xanh, phải tiết kiệm và tốt cho sức khỏe,.... Đó là một trong những lý do vì sao các dự án của Phúc Khang thường rất chú trọng đến từng chi tiết xanh như sân vườn, công viên, hồ nước phục vụ cộng đồng mang đậm nét truyền thống, bản sắc Việt trong dòng sản phẩm “Eco-xanh, sinh thái” hay dòng sản phẩm cao tầng được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn xanh chính phẩm của thế giới".

Thái Minh
Bạn đang đọc bài viết Phúc Khang Corporation: “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm” tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận