PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

28/12/2023, 15:52
báo nói -

TCDN - Khách hàng tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ, tìm hiểu lịch sử tại những địa danh nổi tiếng ở Vũng Tàu hay nhận phần quà bốc thăm trúng thưởng.

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) vừa phối hợp cùng các đơn vị thành viên tổ chức các chương trình công tác thị trường, gặp mặt tri ân, thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ. Đây là chương trình thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa đơn vị với khách hàng.

image001

Vào ngày 15/12, PVFCCo cùng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các khách hàng tiêu biểu tại khu vực tỉnh Thái Nguyên.

image003

Đón tiếp các khách hàng, đại diện nhà máy gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Đạm Phú Mỹ nói riêng và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đại diện doanh nghiệp cũng giải đáp và ghi nhận các ý kiến về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

image005

Vào ngày 12, 18 và 20/12, PVFCCo cùng đơn vị thành viên là Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho gần 150 đại lý C2 tiêu biểu tại khu vực Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước và Đăk Nông.

image007

Các đoàn được tham quan các xưởng sản xuất của nhà máy, khu điều hành trung tâm và được các kỹ sư giới thiệu tổng quan về nhà máy cùng hệ thống công nghệ hóa học được sử dụng và quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm của PVFCCo.

image009

Chuyến đi lần này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ hóa học sản xuất NPK Phú Mỹ, quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và tin tưởng hơn về sản phẩm. Từ đó, đơn vị có thể truyền tải, chia sẻ, thuyết phục bà con nông dân trong việc sử dụng sản phẩm phân bón Phú Mỹ để chăm sóc cây trồng.

image013

Đại diện của tổng công ty cho biết bên cạnh việc nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất sản phẩm NPK chất lượng cao phục vụ cho bà con nông dân, PVFCCo và những công ty vùng miền sẽ tăng cường tổ chức cho các đoàn khách hàng là nhà phân phối các cấp, nông dân tiêu biểu, hợp tác xã, cán bộ nông nghiệp... đến tham quan để tận mắt chứng kiến nhà máy NPK được đầu tư lớn, hiện đại, sử dụng công nghệ hóa học tiên tiến. Qua đó tăng cường niềm tin, sự thuyết phục của sản phẩm cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa Phân bón Phú Mỹ và khách hàng.

image015

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham quan các danh lam thắng cảnh và tìm hiểu về lịch sử con người tại những địa danh nổi tiếng ở thành phố biển Vũng Tàu, tham gia chương trình gala dinner... và nhận các phần quà bốc thăm trúng thưởng.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết  PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Đạm Phú Mỹ miễn nhiệm Chủ tịch, Tổng giám đốc
Đạm Phú Mỹ miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT đối với ông Hoàng Trọng Dũng và miễn nhiệm chức Tổng giám đốc đối với ông Lê Cự Tân do ông Dũng và ông Tân “được điều động đến công tác tại đơn vị khác”.
Vận hành liên tục Xưởng NH3 678 ngày đêm: Nhà máy Đạm Phú Mỹ nhận Chứng nhận 'Vận hành xuất sắc'
Nhà máy Đạm Phú Mỹ thuộc Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) vừa được nhận “Chứng nhận Vận hành xuất sắc” do hãng Haldor Topsoe A/S (Đan Mạch) - nhà cung cấp bản quyền công nghệ sản xuất Ammoniac (NH3) trao tặng. Đây là lần thứ 3 Nhà máy Đạm Phú Mỹ nhận chứng nhận.
Lãi kỷ lục, Đạm Phú Mỹ chi hơn 2.700 tỷ đồng trả cổ tức
Trong năm 2022, doanh thu Đạm Phú Mỹ đạt mức kỷ lục 20.000 tỷ đồng. Do đó, doanh nghiệp này quyết định nâng mức trả cổ tức bằng tiền từ 50% lên 70%, ước tính hơn 2.700 tỷ đồng. Đây là mức chia cổ tức cao nhất từ trước tới nay của công ty.