PVIT: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 và thông qua nhiều nội dung quan trọng

28/06/2022, 08:14

TCDN - Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An (PVIT) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thành công tốt đẹp và thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Mới đây, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An (PVIT) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022.

Mới đây, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An (PVIT) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022.

Năm 2021 tiếp tục là một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đặc biệt, tại thành phố Vinh diễn biến phức tạp, có những thời điểm hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bị gián đoạn, tiến độ các dự án bị ngưng trệ do thực hiện giãn cách xã hội.

Tuy vậy, với sự điều hành linh hoạt của Ban lãnh đạo, sự đồng lòng quyết tâm của tập thể nhân viên, trong năm qua sản xuất kinh doanh của Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ, tạo tiền đề cho năm 2022 nhiều khả quan.

Cụ thể, trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản và quản lý các dự án đã hoàn thành, việc thành lập được Ban quản trị Tòa nhà Dầu khí và Ban quản trị tại tòa 2 Chung cư Nghi Phú là bước thành công trong việc kiện toàn và tổ chức cho các khu chung cư. Công ty đã tiến hành hoàn thành các thủ tục đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và căn hộ tại chung cư Toà nhà Dầu khí Nghệ An.

Về công tác đầu tư các dự án, công ty đã và đang tập trung nhân lực, vật lực để đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành đúng thời hạn. Đối với dự án khu nhà ở thu nhập thấp và nhà ở CBNV Dầu khí - Hưng Lộc, hiện đã hoàn thành việc đầu tư hạ tầng dự án, công ty sẽ tập trung tài chính, nhân lực để hoàn thành xong những căn nhà liền kề giao cho khách hàng.

Quy hoạch chi tiết Dự án khu nhà ở thu nhập thấp và nhà ở CBNV Dầu khí - Hưng Lộc, TP Vinh.

Quy hoạch chi tiết Dự án khu nhà ở thu nhập thấp và nhà ở CBNV Dầu khí - Hưng Lộc, TP Vinh.

Vừa đảm bảo đời sống cho CBNVLĐ, vừa duy trì ổn định sản xuất, vừa phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, là "lửa thử vàng" của doanh nghiệp trong thời điểm dịch bệnh kéo dài. Để đạt được những kết quả này, trong năm 2021, ban lãnh đạo công ty đã có nhiều nỗ lực trong công tác điều hành, trực tiếp triển khai thực hiện quyết liệt và nghiêm túc các định hướng, chiến lược của Đại hội đồng cổ đông và các chỉ đạo của HĐQT. Đồng thời cũng tuân thủ nghiêm chỉnh các quy chế, quy định, các nguyên tắc hoạt động trong công tác quản lý hành chính, quản lý dự án đầu tư, bán hàng, tổ chức nhân sự…

Bên cạnh đó, năm 2022 cũng là năm PVIT đẩy mạnh hợp tác sản xuất kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư các dự án trong và ngoài tỉnh, hoàn thành đúng tiến độ các dự án đang xây dựng. Tin tưởng với các sản phẩm bất động sản từ các dịch vụ mới, sự khởi sắc của thị trường bất động sản và sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo công ty sẽ là những yếu tố tạo ra nhiều sự chuyển biến thay đổi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tiếp tục duy trì và tăng cường công tác quản lý đầu tư tại các dự án, đảm bảo thực hiện đầy đủ các trình tự, thủ tục đúng quy định của công ty và pháp luật hiện hành. Chủ động làm việc với các cơ quan chức năng để hoàn thành việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho các căn hộ chung cư; Tập trung các nguồn lực để hoàn thành các hạng mục trọng tâm Dự án Khu nhà ở thu nhập thấp và nhà ở CBNV Dầu khí - Hưng Lộc.

Kết thúc Đại hội, Báo cáo của Ban kiểm soát đã được thông qua, các Tờ trình về lựa chọn đơn vị kiểm toán, mức thù lao của HĐQT và giao HĐQT thực hiện hợp tác với các đối tác mới cùng tham gia một số dự án đã được các cổ đông thông qua với sự đồng thuận, thống nhất cao. Tin tưởng rằng, với sự tăng trưởng ổn định và các tiềm năng hiện có, PVIT sẽ tạo được bứt phá trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết PVIT: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 và thông qua nhiều nội dung quan trọng tại chuyên mục Chứng khoán của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan