Sau Covid-19, Viva Star Coffee mạnh dạn triển khai mô hình cà phê mới

04/06/2020, 15:32

TCDN - Chuỗi hệ thống Viva Star Coffee vừa cho ra mắt mô hình quán cà phê Viva Reserve với không gian hiện đại, đẹp mắt và còn giúp khách hàng trải nghiệm nhiều cách thưởng thức cà phê khác nhau tạo nên sự hưng phấn, thú vị cho khách hàng yêu cà phê Việt.

Viva Reserve tại Tp.HCM ra đời trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng nặng nề sau dịch bệnh Covid-19. Khi mà thị trường và nhiều thương hiệu vẫn đang còn e dè thì Viva Star Coffee đã tiên phong trong việc đẩy mạnh việc kinh doanh và phát triển thương hiệu để thúc đẩy và khôi phục tình hình kinh doanh của chính doanh nghiệp và đồng thời cũng góp phần vào sự khởi sắc của nền kinh tế nước nhà.

101810926_269109691103811_287759789469990912_n

Cùng nằm trong chuỗi Viva Group, thương hiệu Viva Reserve được nâng lên với một hình thức mới, hiện đại hơn. Quán được trang bị máy lạnh, nội thất đẹp, tiện nghi thích hợp cho giới công sở, văn phòng cũng như những người trẻ muốn tìm kiếm một sự trải nghiệm cà phê đầy bất ngờ, lý thú.

Trái tim của Viva Reserve chính là những ly cà phê được pha chế một cách đặc biệt mà những tín đồ cà phê có thể có thể bỏ qua. 6 loại cà phê được rang xay khác nhau cùng với 6 kiểu pha chế cà phê khác nhau do các nhân viên pha chế của Viva Reserve thao tác tại chỗ để khách có một trải nghiệm lý thú.

101726125_709280763183564_7684305110884679680_n

Bà Lê Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Viva International cho biết “Thưởng thức cà phê thôi là chưa đủ, ở Viva Reserve khách còn được cảm nhận cà phê bằng tất cả các giác quan như nghe, nhìn, sờ, ngửi, nếm và trải nghiệm về nhiều dòng cà phê khác nhau, nhiều cách thức pha chế khác nhau để hiểu rõ hơn về sự đa dạng phong phú và đặc sắc của cà phê Việt Nam khi kết hợp với nhiều hình thức pha chế phổ biến trên thế giới.

Viva Reserve chính là một mắt xích trong hành trình phổ thông hóa cà phê đến mọi người, mọi nhà của Tập đoàn Viva thông qua các mô hình Viva Star Coffee, Vietnamese Coffee To Go, Viva Reserve, Viva Farm để mang cà phê Việt Nam đến với mọi nhà”.

Tại Viva Reserve khách có thể chọn cho mình ly cà phê pha theo kiểu (1) Espresso (dùng nước nóng và nén cà phê dưới áp suất cao để cà phê đậm đà và hương thơm quyến rũ; (2) Pha phin truyền thống Việt Nam; (3) Pour over theo kiểu Đức để có một tách cà phê hương vị đậm đà trọn vẹn; (4) Chemex pha cà phê theo phong cách Mỹ để có một bình cà phê thơm ngon trọn vẹn; (5) Press pha cà phê theo phong cách Pháp, ngâm cà phê trọn vẹn trong nước để thỏa sức bung tỏa hương vị; (6) Syphon pha cà phê theo kiểu Nhật qua một bình chứa cầu kỳ, đốt bằng cồn để có được những tách cà phê hảo hạng với hương thơm nồng nàn, mùi vị tinh tế.

101010296_1670031509820955_3183477317968068608_n

Chưa hết, Viva Reserve còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ “co-working space” với đầy đủ tiện ích để phục vụ cho nhu cầu hội họp, hội thảo, offline, workshop… Phòng được trang bị đầy đủ bàn ghế, bàn tập thể hoặc bàn riêng lẻ, máy chiếu, micro không dây, internet wifi tốc độ cao…

Bà Ngọc Thủy cho rằng ngoài chất lượng cà phê đã được ổn định và tin cậy trong nhiêu năm, mô hình quán cà phê Viva Reserve sẽ cung cấp cho khách hàng một không gian sang trọng với dịch vụ tiện nghi, phù hợp với lối sống hiện đại.

Việc khai trương mô hình quán Viva Reserve chính là cách mà Viva muốn tri ân đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng Viva suốt 16 năm qua. Viva sẽ luôn luôn tận tâm với khách hàng, tiên phong sáng tạo đi cùng với những thay đổi của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Cà phê ngon, dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện chính là một khởi đầu tốt đẹp và là cam kết của Viva trong phục vụ khách hàng.

“Dù đại dịch Covid vừa qua có làm nhiều doanh nghiệp khó khăn và giảm sút tinh thần nhưng Viva tin tưởng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn ủng hộ doanh nghiệp Việt dám đổi mới, sáng tạo, học hỏi, cập nhật các xu hướng mới, tiên phong và đứng lên mạnh mẽ hơn sau đại dịch”, bà Lê Thị Ngọc Thủy nhấn mạnh.

Được biết sau khi khai trương quán Viva Reserve ở địa điểm 84 Thành Thái, Q.10, mục tiêu tiếp theo của Viva Reserve là mở mỗi quận một quán mới nhằm phục vụ khách hàng, những tín đồ của cà phê Việt.

Hàn Giang
Bạn đang đọc bài viết Sau Covid-19, Viva Star Coffee mạnh dạn triển khai mô hình cà phê mới tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận