SCB phủ nhận tin đồn liên quan 2 lãnh đạo cao cấp

12/10/2022, 14:57
báo nói -

TCDN - SCB khẳng định tin đồn về ông Lưu Quốc Thắng, Trưởng Ban kiểm soát Ngân hàng Sài Gòn (SCB) và ông Diệp Bảo Châu, Phó tổng giám đốc SCB trên các trang mạng xã hội là sai sự thật.

Trong thông báo gửi tới khách hàng, SCB cho biết, đến sáng nay (12/10), ông Lưu Quốc Thắng - Trưởng Ban kiểm soát SCB và ông Diệp Bảo Châu-Phó tổng giám đốc vẫn đang điều hành công việc của ngân hàng.

Theo SCB, ông Thắng và ông Châu là những nhân sự cấp cao, có thời gian gắn bó lâu dài với ngân hàng.

SCB phủ nhận tin đồn liên quan 2 lãnh đạo cao cấp.

SCB phủ nhận tin đồn liên quan 2 lãnh đạo cao cấp.

SCB khẳng định, các tin đồn thất thiệt về nhân sự cấp cao trên các trang mạng xã hội là sai sự thật, làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của SCB. Toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên SCB đang nỗ lực làm việc hết sức mình để đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu tài chính của quý khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tiêu cực về SCB, dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn.

Liên quan đến tình hình của Ngân hàng SCB, Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người gửi tiền không nên rút tiền trước hạn ở SCB, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của người gửi tiền.

Ngân hàng Nhà nước khẳng định, sẽ theo dõi sát tình hình để ngân hàng hoạt động bình thường và có giải pháp, chính sách theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền và lợi ích của người gửi tiền, giữ vững ổn định của SCB nói riêng và hệ thống các tổ chức tín dụng nói chung.

Ngọc Diễm
Bạn đang đọc bài viết SCB phủ nhận tin đồn liên quan 2 lãnh đạo cao cấp tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

SCB và SCA đã vi phạm chứng khoán thế nào?
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa xử phạt vi phạm đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) số tiền 85 triệu đồng và Công ty cổ phần Nông nghiệp Sông Con (SCA) 100 triệu đồng do vi phạm công bố thông tin.