Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp và Công ty Trọng Tín ký thỏa thuận hợp tác truyền thông

20/12/2020, 12:23

TCDN - Sáng 19/12, tại Tp.HCM, Công ty TNHH Kế Toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm hoạt động và ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trên một số lĩnh vực.

Tròn 10 năm hoạt động, Trọng Tín không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu được đông đảo khách hàng và cơ quan đoàn thể ghi nhận, trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Nguyễn Văn Được - Tổng giám đốc Công ty Trọng Tín cho biết: Thành lập vào tháng 5/2010, Công ty TNHH Kế Toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín với sứ mệnh “Là cầu nối trung gian giữa cơ quan tư vấn thuế và người nộp thuế”, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về dịch vụ thuế, dịch vụ kế toán và dịch vụ pháp lý, tư vấn quản lý doanh nghiệp… Công ty Trọng tín đã không ngừng lớn mạnh và phát triển nhiều hệ thống chi nhánh trên khắp cả nước.

Từ những thành tựu đạt được, Công ty Trọng Tín đã được Tổng Cục Thuế công nhận là Đại lý thuế uy tín, chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, đủ điều kiện hành nghề và được xác lập Kỷ lục Việt Nam về thuế. Bên cạnh đó, ý thức trách nhiệm xã hội và công tác từ thiện nhân đạo cũng được Ban lãnh đạo công ty đặc biệt chú trọng.

dc

Ông Nguyễn Văn Được thông tin thêm: “Có được thành công như ngày hôm nay không thể không kể đến đội ngũ nhân sự, là tập thể những chuyên gia uy tín hàng đầu am hiểu chính sách pháp luật. Chúng tôi luôn cam kết đem lại giá trị cao nhất cùng sự an tâm cho khách hàng”...

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Cty Trọng Tín đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác trên các lĩnh vực kế toán, thuế, tư vấn luật, truyền thông. 

Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp cùng đã cùng Trọng Tín ký kết hợp tác truyền thông nhằm đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến, hướng dẫn chính sách pháp luật về tài chính, thuế đến doanh nghiệp, người nộp thuế, đồng thời phản ánh nhưng khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình thực thi tới cơ quan nhà nước...

Một số hình ảnh tại sự kiện.

Chủ tịch VTCA Nguyễn Thị Cúc trao giấy khen cho Trọng Tín

Chủ tịch VTCA Nguyễn Thị Cúc trao giấy khen cho Trọng Tín

Tổng biên tập Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp Hà Khắc Minh và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín Nguyễn Văn Được ký thỏa thuận hợp tác.

Tổng biên tập Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp Hà Khắc Minh và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín Nguyễn Văn Được ký thỏa thuận hợp tác.

JAVN3976

PV
Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp và Công ty Trọng Tín ký thỏa thuận hợp tác truyền thông tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận