Thái Bình Diamond City - viên kim cương xanh nơi trái tim thành phố

13/06/2024, 19:24
báo nói -

TCDN - Sở hữu vị trí “kim cương” hiếm hoi tại trung tâm, Thái Bình Diamond City sẽ trở thành tâm điểm giao thương sầm uất, thu hút khách tham quan & mua sắm đông đúc quanh năm, khai mở tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội dành cho chủ sở hữu.

Tâm điểm thịnh vượng, đón đầu lợi nhuận

Dự án Thái Bình Diamond City tọa lạc tại vị trí đắc địa tại mảnh đất "kim cương" còn sót lại nằm trong khu đô thị Trần Hưng Đạo đẳng cấp, tại trung tâm thành phố Thái Bình, sở hữu hạ tầng giao thông hoàn hảo với khả năng siêu kết nối đến các điểm đến trọng yếu, nổi bật với mạng lưới hành chính trung tâm thành phố.

Từ trung tâm khu đô thị, cư dân chỉ cần 05 - 15 phút di chuyển thành thơi có thể tới mọi điểm đến quan trọng như Bến xe trung tâm Thành phố, Victory Plaza, Siêu thị điện máy HC, Siêu thị Go! Mall Thái Bình,…

1I0ATH0OQ_3DNAM0

Thái Bình Diamond City xứng đáng là “tọa độ kim cương” hiếm có cho mọi cư dân tương lai khi sở hữu lợi thế giao thông thuận lợi, giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các tiện ích đa dạng, kết nối giao lưu tới các tuyến đường chính, đi các tỉnh thành lân cận giúp cư dân hoàn toàn tự tin làm chủ thời gian cũng như lộ trình di chuyển trong và ngoài thành phố.

Viên kim cương xanh nơi trái tim thành phố

Dự án Thái Bình Diamond City với tổng diện tích 1,16ha sẽ mang đế cho cư dân sự yên tâm trong không gian riêng tư, đẳng cấp với bầu không khí trong lành, xanh mát, không lo tác động của ô nhiễm khói bụi.

Có thể nói, đây là một gia sản truyền đời cho các thế hệ mai sau khi 74 Căn Shophouse tại Thái Bình Diamond City sở hữu giấy tờ pháp lý rõ ràng, đảm bảo với pháp lý đất đấu giá đáp ứng đầy đủ các nhu cầu để ở, kinh doanh, chuyển nhượng, thừa kế.

1I0ATH0O2_3DNAM0

Thiết kế với phong cách Tân Cổ Điển đẳng cấp và sang trọng với công năng tối ưu 2-trong-1 đáp ứng nhu cầu an cư riêng tư ở tầng 2,3 và kinh doanh thời thượng ở tầng 1 từ nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang và phụ kiện; mở siêu thị tiện lợi hoặc các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như salon tóc, làm nail, spa, massage…

Sở hữu những ưu điểm đắt giá, Thái Bình Diamond City chắc chắn sẽ là chốn “an cư lạc nghiệp” lý tưởng cho cộng đồng cư dân ưu tú tại thành phố.

Viết Dinh
Bạn đang đọc bài viết Thái Bình Diamond City - viên kim cương xanh nơi trái tim thành phố tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Công ty Thành Hưng trúng loạt gói thầu 'siêu tiết kiệm' tại Tuyên Quang
Chỉ trong vòng thời gian ngắn, Công ty Thành Hưng đã trúng loạt gói thầu với tổng giá trị hàng nghìn tỷ đồng tại Tuyên Quang. Đáng chú ý, trong vai trò độc lập hay liên danh, những gói thầu do doanh nghiệp này trúng đều có tỷ lệ tiết kiệm ngân sách nhà nước ở mức "nhỏ giọt".