Thẩm mỹ viện Hasu Beauty nợ thuế hơn 7,4 tỷ đồng

20/12/2023, 15:59
báo nói -

TCDN - Chi nhánh Thẩm mỹ viện Hasu Beauty thuộc Công ty TNHH Quốc tế Nevada nợ thuế hơn 7,4 tỷ đồng. Trước đó, Nevada từng bị thanh tra xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Cục Thuế Tp.HCM vừa công bố danh sách các doanh nghiệp nợ thuế, trong đó Chi nhánh Thẩm mỹ viện Hasu Beauty thuộc Công ty TNHH Quốc tế Nevada có địa chỉ tại số 95 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, nợ thuế hơn 7,4 tỷ đồng.

Tại Tp.HCM, Nevada có 5 chi nhánh nhưng hiện chỉ còn 2 chi nhánh tại quận 1 và quận 3 đang hoạt động

Tại Tp.HCM, Nevada có 5 chi nhánh nhưng hiện chỉ còn 2 chi nhánh tại quận 1 và quận 3 đang hoạt động

Được biết, Công ty TNHH Quốc tế Nevada có trụ sở chính tại tầng 15, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, người đại diện pháp luật kiêm giám đốc là bà Tạ Diên Thảo.

Tại Tp.HCM, Nevada có 5 chi nhánh nhưng hiện chỉ còn 2 chi nhánh tại quận 1 và quận 3 đang hoạt động, các chi nhánh còn lại tại quận 10, Tân Bình, Bình Thạnh đã ngưng hoạt động và đóng mã số thuế.

Bên cạnh đó, ngoài việc nợ thuế thì Công ty TNHH Quốc tế Nevada cũng nằm trong danh sách doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội tính đến ngày 5/12/2023, mới được Bảo hiểm xã hội Tp.Hà Nội công bố, với số tiền nợ là 744 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác, Công ty TNHH Quốc tế Nevada đã phải trả cho một cá nhân số tiền 250 triệu đồng liên quan đến vụ án dân sự tranh chấp bản quyền hình ảnh theo bản án 163/2023/DS-PT ngày 11/4/2023 của Toà án Nhân dân Tp.Hà Nội.

Trước đó, Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp đã từng có bài phản ánh về việc “Thẩm mỹ viện Nevada coi thường cơ quan chức năng, lừa dối người tiêu dùng. Bởi vì, đơn vị này từng bị xử phạt vì sai phạm phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn nhưng thẩm mỹ viện Nevada vẫn đang dùng nhiều chiêu trò nhằm qua mắt cơ quan chức năng và lừa dối người tiêu dùng.

Cụ thể, Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada có số lượng lớn chi nhánh hoạt động từ Bắc vào Nam (14 chi nhánh) với một lượng rất lớn khách hàng. Đơn vị này cũng quảng cáo rất mạnh tay trên Google rằng là địa chỉ uy tín, được nhiều người ưa chuộng với những dịch vụ giảm béo hay chăm sóc da. Kinh khủng hơn, trực tiếp trên web của đơn vị này còn đăng những bài viết khuyên khách hàng đừng tin những tin bài trên báo chí vì cho rằng có đối thủ chi tiền ra để “hạ bệ” đơn vị này.

Thế nhưng, theo tìm hiểu của phóng viên, thời gian gần đây, để tận dụng tối đa nguồn khách sẵn có, nhiều cơ sở của Thẩm mỹ viện đang “trục lợi” từ lòng tin của khách hàng bằng cách tư vấn và thực hiện các dịch vụ “chui”.

Cụ thể, trên trang web của thẩm mỹ viện này, hiện chỉ giới thiệu một số dịch vụ gồm: công nghệ giảm béo, triệt lông, nâng cơ trẻ hoá, khắc phục nám, khắc phục thâm, trị sẹo lòi, xoá hình xăm... Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, thẩm mỹ viện Nevada hiện còn tư vấn thực hiện các dịch vụ phẫu thuật xâm lấn cơ thể bất chấp sức khoẻ khách hàng mà không được cấp phép của cơ quan chức năng.

Cuối năm 2018, đơn vị này cũng đã Sở Y tế xử phạt 155 triệu về hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không có giấy phép hoạt động và quảng cáo dịch vụ đặc biệt khi chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.

Thanh Quang
Bạn đang đọc bài viết Thẩm mỹ viện Hasu Beauty nợ thuế hơn 7,4 tỷ đồng tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan