Thành công của nhà đầu tư cũng chính là thành công của tỉnh Quảng Bình

26/12/2019, 15:20

TCDN - Thành công của nhà đầu tư cũng chính là thành công của tỉnh Quảng Bình. Đó là thông điệp của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình 2018 được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về tham dự và chủ trì buổi Hội nghị.

Công bố tại Hội nghị, UBND tỉnh Quảng Bình đã phê duyệt 48 dự án và tập trung vào 5 lĩnh vực chính: Du lịch, y tế, đào tạo, công nghiệp và nông nghiệp. Cho đến hiện nay nhiều dự án vẫn chưa được hoàn thành, riêng du lịch đã có dự án Đoàn Gia Resort đã đầu tư bài bản, công phu và đang chuẩn bị đi vào khai thác.

Thật lãng mạn, thật đáng yêu, thật đáng đến …

Quảng Bình những ngày giáp Xuân Canh Tý “Ở đây sương khói mờ nhân ảnh. Ai biết tình ai có đậm đà?” Quá khứ Hàn Mặc Tử đã viết câu thơ giống như in cảnh vật nơi Resort Đoàn Gia gửi gắm và đặt niềm tin vào nơi đây?

1-2

Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thế giới đã công nhận đạt bậc nhất thế giới, ngày 28/12/2019, nơi đây Resort Đoàn Gia – Phong Nha cũng đã sẵn sàng “Khai Trương” mở cửa đón chào quý khách trên mọi miền đất nước và khách quốc tế. Đến với Đoàn Gia Resort du khách sẽ được thả hồn về khung trời mộng mơ, vẻ đẹp huyền bí giữa núi rừng trùng trùng điệp điệp.

7-2

Ông chủ Resort Đoàn Gia chia sẻ tại thời điểm đang thi công, khu du lịch sinh thái có nhiều căn nhà gỗ có tuổi đời hơn 100 năm, hoa văn chạm trổ rất độc đáo, hàng chục căn nhà gỗ thiết kế dạng di động nổi khi có nước dâng lên cao và thích ứng với biến đổi khí hậu, đây là mô hình đầu tiên Đoàn Gia Resort áp dụng hệ thống phao nổi cho các khu nghỉ dưỡng để phòng khi bão lũ tại Quảng Bình.

2-2

Dịch vụ ở đây phong phú và đa dạng, được tích hợp nhiều tiện ích cho du khách trải nghiệm, như món ăn quê hương bản địa, món ăn Á – Âu, khu vui chơi giải trí, khu chợ đêm phố núi, hồ bơi, massage – xông hơi, thư giãn, hội nghị, nhà hàng, tiệc cưới …

Trong tim là cả quê hương …

Chàng trai trẻ Đoàn Xuân Tiến rời quê hương khi vừa học xong cấp 3 tại làng quê nghèo khó, mang trên vai ba lô con cóc, anh đi khắp nhiều nơi làm ăn và Sài Gòn là nơi anh dừng chân lập nghiệp, với ước mơ kiếm được nhiều tiền anh sẽ về quê hương đầu tư gì đó để góp một phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, tạo công ăn việc làm cho nhiều người và giữ lại ký ức và tuổi thơ của anh cho các thế hệ con cháu mai sau hiểu về quê hương nhiều hơn.

6-2

Năm 2018, tỉnh nhà kêu gọi nhà đầu tư về đầu tư xây dựng quê hương, anh đã chọn cho mình con đường phát triển ngành du lịch tại quê nhà và được chính quyền tỉnh nhà quan tâm hỗ trợ. Sau hơn một năm xây dựng Resort Đoàn Gia trải qua nhiều khó khăn về thời tiết xấu, bão lũ làm chậm tiến độ thi công, những nỗ lực ấy đã vượt qua tất cả để thành công. Và giờ đây, Đoàn Gia Resort là tất cả trong trái tim của mọi người.

PV
Bạn đang đọc bài viết Thành công của nhà đầu tư cũng chính là thành công của tỉnh Quảng Bình tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan