Thanh Hoá: Một Giám đốc doanh nghiệp bị lừa nhiều tỷ đồng

05/05/2023, 06:24
báo nói -

TCDN - Đối tượng Nguyễn Thị Bích Thành nhận hơn 4 tỉ đồng và hứa giúp “lo việc” cho một Giám đốc doanh nghiệp đang bị điều tra, nhưng đã dùng để chi tiêu cá nhân.

Nguyễn Thị Bích Thành bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: CATH

Nguyễn Thị Bích Thành bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: CATH

Ngày 4/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Bích Thành (SN 1982, ở quận Ba Đình, TP. Hà Nội) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, Thành đã tìm hiểu và biết ông N.X.P Giám đốc một Công ty (đóng trên địa bàn huyện Hà Trung) đang bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thanh Hoá điều tra xác minh, làm rõ về hành vi vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

Khi gặp gỡ ông P., Thành giới thiệu mình là người có quen biết với lãnh đạo một số cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hoá, có thể “nhờ” các mối quan hệ của mình để tác động, xin cho ông P. không bị xử lý hình sự.

Hai bên di đến thống nhất, gia đình ông N.X.P đã giao cho Thành tổng số tiền hơn 4 tỉ đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền Nguyễn Thị Bích Thành đã chi tiêu cá nhân hết.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Lan Anh
Bạn đang đọc bài viết Thanh Hoá: Một Giám đốc doanh nghiệp bị lừa nhiều tỷ đồng tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Khánh thành hai dự án cao tốc tại Thanh Hóa và Bình Thuận
Sáng 29/4, tại hai tỉnh Bình Thuận và Thanh Hóa, lễ khánh thành Dự án đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020, đoạn Mai Sơn – Quốc lộ 45 và đoạn Phan Thiết – Dầu Giây đã diễn ra.
Thanh Hóa: Tháo gỡ khó khăn cho 68 dự án
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản giao các sở, ngành, đơn vị liên quan chủ trì theo dõi, định kỳ báo cáo, tháo gỡ khó khăn về tiến độ 68 dự án lớn, trọng điểm cần phải thực hiện trong năm 2023.