Thanh Hóa tìm ra chủ nhân của 44 hóa đơn may mắn quý 4 năm 2023

19/02/2024, 13:30
báo nói -

TCDN - Sáng ngày 18/1/2024, Cục Thuế Thanh Hóa tổ chức chương trình bấm số lựa chọn “Hoá đơn may mắn” quý 4 năm 2023 và tìm ra chủ nhân của 44 hóa đơn may mắn.

Tại chương trình, dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát, Ban tổ chức đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên trong số 200.707 hóa đơn đủ điều kiện quay thưởng. Đây là số hóa đơn đã lập trong quý 4/2023 của người nộp thuế, do Cục Thuế Thanh Hóa quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế. Toàn bộ hóa đơn trúng thưởng là hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và có người mua là cá nhân hoặc hộ kinh doanh.

thanh-hoa

Theo đó, Ban tổ chức đã lựa chọn được 44 hóa đơn may mắn quý 4 năm 2023. Trong đó, 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về bà Lê Thị Nga (địa chỉ Thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hoá); 3 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 5 giải ba mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; 35 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Theo Cục Thuế Thanh Hóa, số lượng hóa đơn tăng nhanh chóng thể hiện sự hưởng ứng tích cực, ủng hộ nhiệt tình của cả người bán cũng như người mua trong việc lập hóa đơn khi mua bán hàng hóa dịch vụ. qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng nâng cao ý thức chấp hành pháp luật thuế của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, vừa qua, Cục Thuế Thanh Hóa chủ động, quyết liệt triển khai, tổ chứ thực hiện có hiệu quả các giải pháp quản lý thuế trọng tâm, trọng điểm như: xây dựng, triển khai thực hiện chuyên đề nâng cao chất lượng quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra giám sát, xử lý vi phạm việc lập và sử dụng hóa đơn điện tử của người nộp thuế, đặc biệt đối với trường hợp người bán lập hóa đơn không đầy đủ thông tin và nội dung bắt buộc theo quy định của pháp luật như tên, mã số thuế, địa chỉ của người mua.

Cục Thuế Thanh Hóa đánh giá, trong thời gian tới, với các giải pháp đã và đang mang lại hiệu quả rõ nét, cùng với lộ trình chuẩn hóa mã số thuế cá nhân thống nhất với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, tiến tới chuyển sang sử dụng mã số định danh cá nhân thay cho mã số thuế theo Đề án 06 của Chính phủ đang được ngành thuế nỗ lực thực hiên sẽ tiếp tục là điều kiện ngày càng thuận lợi, tạo tiền đề cho kỳ vọng về sự thành công hơn nữa của chương trình" Hóa đơn may mắn" và thành công chung cho sự phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh.

Hà Giang
Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa tìm ra chủ nhân của 44 hóa đơn may mắn quý 4 năm 2023 tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hà Nội tìm ra chủ nhân 19 hóa đơn may mắn quý 4/2023
Ngày 18/1/2024, Cục Thuế Hà Nội tổ chức Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý 4 năm 2023, đồng thời trao thưởng đối với cá nhân, hộ kinh doanh đã trúng thưởng tại chương trình quý 3 năm 2023.