Thư chúc mừng Ngày Truyền thống ngành Thuế Việt Nam

05/09/2023, 20:59
báo nói -

TCDN - Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2023) Ban lãnh đạo Tổng cục Thuế trân trọng gửi đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Thuế Việt Nam lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong thư, Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành nhấn mạnh, “Thu thuế phải thu được lòng dân” là lời căn dặn vô cùng sâu sắc mà Bác Hồ muôn vàn kính yêu đã để lại cho ngành Thuế Việt Nam và trở thành kim chỉ nam giúp các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động luôn phấn đấu thực hiện theo lời dạy của Bác từ đó thực hiện kịp thời, hiệu quả các chủ trương của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Bộ Tài chính về các giải pháp chính sách hỗ trợ thuế cho người dân, doanh nghiệp góp phần vào phát triển sản xuất, kinh doanh tạo nguồn thu vững chắc.

Bên cạnh đó, với phương châm hành động “Minh bạch - Chuyên nghiệp - Liêm chính - Đổi mới”, “Lấy người nộp thuế làm trung tâm phục vụ” ngành Thuế đã đẩy mạnh cải cách hành chính và triển khai đồng bộ ứng dụng công nghệ thông tin, điện tử hóa trong công tác quản lý thuế, triển khai thực hiện thành công Chiến lược chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ, Bộ Tài chính và Chiến lược cải cách hệ thống thuế đến năm 2030, góp phần tạo lập môi trường sản xuất, kinh doanh bình đẳng, minh bạch, phù hợp với yêu cầu phát triển của đất nước.

Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng.

1.+THU+CHUC+MUNG+78+NAM+NGAY+TRUYEN+THONG+NGANH+THUE+VIET+NAM_page-0001
Huyền Châu
Bạn đang đọc bài viết Thư chúc mừng Ngày Truyền thống ngành Thuế Việt Nam tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan