Tổng cục Thuế: Không tổ chức mít-tinh, tiếp khách nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế

07/09/2022, 20:49

TCDN - Tổng cục Thuế cho biết không tổ chức mít-tinh kỷ niệm; không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng và đề nghị các cơ quan, tổ chức không gửi hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan thuế nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế Việt Nam.

Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2022), Tổng cục Thuế vừa ban hành Công văn số 3228/TCT-VP gửi các cơ quan, đơn vị ở Trung ương và địa phương thông báo không tổ chức mít-tinh kỷ niệm; không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng và đề nghị các cơ quan, tổ chức không gửi hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan thuế.

Trong công văn, Tổng cục Thuế trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên, sát sao của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tổng cục Thuế không tổ chức mít-tinh, tiếp khách nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế.

Tổng cục Thuế không tổ chức mít-tinh, tiếp khách nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế.

Tổng cục Thuế trân trọng cảm ơn sự phối hợp của các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, cấp ủy chính quyền và nhân dân các địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian vừa qua đã giúp đỡ, tạo điều kiện để toàn ngành Thuế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tổng cục Thuế bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và phối hợp công tác của các cơ quan, tổ chức trong thời gian tới.

Đối với các đơn vị trong hệ thống Thuế, cũng nhân dịp kỷ niệm, Tổng cục Thuế đã ban hành Thông báo số 398/TB-TCT yêu cầu các Cục, Vụ, đơn vị, Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện một số nội dung.

Cụ thể, căn cứ quy định tại Nghị định số 111/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về ngày thành lập, ngày truyền thống, ngày hưởng ứng của các bộ, ngành, địa phương, Tổng cục Thuế đề nghị các Cục, Vụ, đơn vị và Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương không tổ chức mít-tinh kỷ niệm, không tổ chức đón tiếp và nhận hoa của các đoàn đến chúc mừng tại trụ sở cơ quan thuế. Đồng thời, thông báo cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn biết và phối hợp thực hiện. 

Tổng cục Thuế đề nghị Cục Thuế các tỉnh, thành phố chủ động tổ chức thực hiện khen thưởng, tôn vinh Người nộp thuế có thành tích tốt tiêu biểu trong thực hiện nghĩa vụ ngân sách nhà nước phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị đảm bảo trang trọng, ý nghĩa.

Cùng với đó, đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò của ngành Thuế và những kết quả nổi bật trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác thuế trong 77 năm xây dựng và phát triển của ngành Thuế Việt Nam đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Hải Nam
Bạn đang đọc bài viết Tổng cục Thuế: Không tổ chức mít-tinh, tiếp khách nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Tổng cục Thuế đề nghị Netflix thực hiện nghĩa vụ kê khai, nộp thuế
Tổng cục Thuế cho biết đã có công văn đề nghị Netflix (là Công ty cung cấp dịch vụ giải trí truyền hình trực tuyến có trụ sở tại Hà Lan, cung cấp dịch vụ tại hơn 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam) thực hiện nghĩa vụ kê khai, nộp thuế theo đúng quy định của pháp luật thuế Việt Nam.
Tổng cục Thuế: Xác minh tài sản, thu nhập 71 người tại 9 đơn vị
71 cán bộ, công chức thuộc Tổng cục Thuế gồm Vụ Chính sách, Vụ Tài vụ Quản trị, Cục Thuế TP Hà Nội, Cục Thuế Tp.HCM, Cục Thuế TP Hải Phòng, Cục Thuế Bắc Ninh, Cục Thuế Bà Rịa-Vũng Tàu, Cục Thuế Quảng Bình, Cục Thuế Quảng Trị thực hiện việc xác minh tài sản, thu nhập cán bộ, công chức.