Thúy Trần Beauty Academy khai trương cơ sở mới

21/01/2020, 16:08

TCDN - Trung tâm làm đẹp và đào tạo nghề Thúy Trần Beauty Academy vừa chính thức được khai trương tại địa chỉ 163 Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội với không gian sang trọng với nội thất tiện nghi - sang trọng - hiện đại.

Trong không khí hối hả của những ngày cuối năm, Thúy Trần Beauty Academy dường như cũng tấp nập khách ra vào. Tọa lạc tại 163 Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội, trung tâm làm đẹp theo tiêu chuẩn 5 sao đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Toàn bộ không gian của trung tâm làm đẹp được thiết kế sang trọng - đẳng cấp với các không gian riêng biệt cho dịch vụ chăm sóc da, đào tạo và thẩm mỹ theo quy chuẩn quốc tế.

Trung tâm làm đẹp Thúy Trần Beauty Academy.

Trung tâm làm đẹp Thúy Trần Beauty Academy.

Chính thức ra mắt từ tháng 9/2019  Thúy Trần Beauty Academy được sáng lập và điều hành bởi Thúy Trần – Chuyên gia điêu khắc lông mày Phibrows quốc tế, chị đồng thời cũng là trưởng ban giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín trong và ngoài nước. Bén duyên nghề cách đây hơn 10 năm với khao khát được làm đẹp cho người Việt, chị tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ và sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả và mới nhất của các nước trên thế giới về Việt Nam. Chính điều này đã tạo  nên sự khác biệt và giúp Thúy Trần Beauty Academy khẳng định được uy tín trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt mới bằng trung tâm làm đẹp 5 sao Thúy Trần Beauty Academy – Nơi chị dành khá nhiều tâm huyết.  Gặp nữ giám đốc xinh đẹp tronng những ngày cận tết, chị cho biết: “Hàng năm vào những ngày này là mùa cao điểm trong làm đẹp, xác định rõ nhu cầu của khách hàng nên Thúy Trần Beauty Academy thì đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng phục vụ 24/24 với mong muốn khách hàng được đẹp nhất trong những ngày đầu xuân”.

Nữ doanh nhânThúy Trần – TGĐ Thúy Trần Beauty Academy.

Nữ doanh nhânThúy Trần – TGĐ Thúy Trần Beauty Academy.

1 trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tìm đến sử dụng nhiều nhất là chăm sóc da. Thúy Trần Beauty Academy – đơn vị tiên phong sử dụng sản phẩm chăm sóc da và đặc trị chuyên sâu của 2 thương hiệu SWISS REVITALISATION của Thụy Sĩ và Dermalogica Mỹ. Với những vấn đề như nám, tàn nhang, lão hóa, da chảy xệ… đều được các chuyên viên giàu kinh nghiệm triệt để giải quyết, giúp khách hàng hồi sinh vẻ đẹp thanh xuân cho làn da.

Bên cạnh đó nếu bạn cần có một đôi lông mày đẹp đón Tết thì Thúy Trần Beauty Academy là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây sử dụng phương pháp phun thêu tự nhiên theo chuẩn công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, toàn bộ mực được nhập khẩu với độ bền màu, an toàn tuyệt đối cho làn da.

Đặc biệt đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp quy trình phun thêu chân mày diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao, mang đến cho bạn đôi lông mày thanh tú, đẹp tinh tế đến từng chi tiết và phù hợp với xu hướng làm đẹp.

Cuối năm là cao điểm trong làm đẹp tại Thúy Trần Beauty Academy.

Cuối năm là cao điểm trong làm đẹp tại Thúy Trần Beauty Academy.

Được điều hành bởi nữ doanh nhân giàu tâm huyết, giàu kinh nghiệm và đam mê, chính vì vậy có thể nói Thúy Trần Beauty Academy đã có bước phát triển nhanh chóng, khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình. Nơi đây đã giúp cho những khách vốn kỹ tính trong việc làm đẹp lấy lại được vẻ đẹp thanh xuân. Nhân dịp Tết đến – Xuân về Thúy Trần Beauty Academy cũng dành nhiều quà tặng và ưu đãi lón như món quà tri ân cho khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành.

Thanh Tân
Bạn đang đọc bài viết Thúy Trần Beauty Academy khai trương cơ sở mới tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan