Tổng cục Thuế điều động, luân chuyển nhiều vị trí lãnh đạo

18/06/2024, 13:48

TCDN - Tổng cục Thuế vừa tổ chức Hội nghị công bố các quyết định điều động luân chuyển vị trí lãnh đạo cho 3 cán bộ lãnh đạo cấp Phó vụ trưởng các đơn vị thuộc Tổng cục Thuế.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Mai Sơn cho biết, thực hiện quy chế luân chuyển điều động cán bộ theo quy định, trên cơ sở thống nhất giữa các đơn vị và căn cứ nguyện vọng cá nhân, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế quyết định điều động, luân chuyển cán bộ cấp Phó vụ trưởng các đơn vị thuộc Tổng cục Thuế.

Theo đó, Tổng cục Thuế quyết định điều động, bổ nhiệm bà Tạ Thị Phương Lan, Phó vụ trưởng Vụ Quản lý thuế Doanh nghiệp nhỏ và vừa và Hộ kinh doanh cá nhân giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý nợ và Cưỡng chế nợ thuế.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Sơn trao quyết định cho 3 cán bộ cấp Phó vụ trưởng được điều động, luân chuyển.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Sơn trao quyết định cho 3 cán bộ cấp Phó vụ trưởng được điều động, luân chuyển.

Ông Đào Duy Bảy, Phó cục trưởng Cục Thuế Thái Nguyên được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó vụ trưởng Vụ Tuyên truyền và Hỗ trợ người nộp thuế.

Bà Triệu Thị Kim Yến, Phó vụ trưởng Vụ Dự toán thu thuế giữ chức Phó cục trưởng Cục Thuế Thái Nguyên.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng cục Thuế, Phó tổng cục trưởng Mai Sơn chúc mừng và đánh giá 3 cán bộ vừa điều động, bổ nhiệm. Ông Mai Sơn tin tưởng với kinh nghiệm đã tích lũy được, các công chức sẽ nhanh chóng tiếp cận vị trí công việc mới, tận tâm, hết mình cống hiến và có những đóng góp cùng tập thể Lãnh đạo Tổng Cục Thuế và Cục Thuế Thái Nguyên.

Thay mặt 3 cán bộ được điều động phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó vụ trưởng Đào Duy Bảy gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Bộ Tài chính và Lãnh đạo Tổng cục Thuế đã tin tưởng lựa chọn và giao nhiệm vụ cho các cán bộ được điều động nhận nhiệm vụ tại đơn vị mới.

Theo ông Bảy, đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm của các cá nhân cán bộ được điều động, bổ nhiệm. Đồng thời, cũng thể hiện sự quan tâm của Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế trong việc nhanh bổ sung đội ngũ cán bộ chủ chốt của các đơn vị ngành Thuế, từ đó tạo điều kiện để các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Tổng cục Thuế điều động, luân chuyển nhiều vị trí lãnh đạo tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan