Tp.HCM: Công ty PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng người lao động mùa Tết 2024

07/02/2024, 17:52
báo nói -

TCDN - Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2024 được tổ chức tại Tp.HCM, nhằm hỗ trợ 4.925 sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Sáng 6/2, tại Nhà Văn hoá Thanh niên Tp.HCM, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2024, tặng vé xe cho hàng nghìn sinh viên, người lao động khó khăn về quê đón Tết.

Với mong muốn hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, được về quê đón Tết, sum vầy bên gia đình; đồng thời nhằm động viên, tiếp nguồn cảm hứng cổ vũ cho những nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của các bạn sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2023, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2024.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2024.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2024.

Được biết, đây là năm thứ tư chương trình được Trung ương Đoàn phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, nhằm chia sẻ với sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Chương trình năm nay là phần trao quà, lì xì và tiễn các đoàn sáng nay, hàng ngàn sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động đã lên 360 chuyến xe, 170 chuyến bay về quê sum họp cùng gia đình.

Trong đó có 717 sinh viên, 4.208 thanh niên công nhân, người lao động, tương ứng 560 vé máy bay, 4.365 vé xe xuất phát từ Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương về các tỉnh miền Trung và miền Bắc.

Phát biểu tại Lễ tiễn, Ông Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng TW Đoàn - Đại diện TW Đoàn, nhấn mạnh: “Những con số ấn tượng nêu trên minh chứng cho sự quan tâm, ủng hộ của đoàn viên, thanh niên và nhân dân đối với chương trình; khẳng định tấm lòng nhân ái, truyền thống “lá lành đùm lá rách” cao đẹp của dân tộc ta qua sự tổ chức của các tổ chức Đoàn thể và sự tham gia đồng hành và tài trợ của các doanh nghiệp.

Người lao động phát biểu tại Lễ tiễn sáng nay.

Người lao động phát biểu tại Lễ tiễn sáng nay.

Ông Nguyễn Đình Toàn – Phó Tổng giám đốc cấp cao Marketing Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: Năm nay đánh dấu mốc 30 năm sản phẩm Pepsi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chúng tôi tự hào khi tiếp tục tạo ra tác động tích cực cho Việt Nam, đúng với giá trị “Đóng góp cho xã hội” của công ty. Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình kỷ niệm hành trình 30 năm ý nghĩa này.”

Qua đó, chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2024 đã khẳng định được tính thiết thực và vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm lo, hỗ trợ các đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán hàng năm.

Sau một năm với nhiều bộn bề, khó khăn trong cuộc sống, để bất cứ người con nào cũng có cơ hội được về nhà, đón một năm mới bình an, hạnh phúc và chuẩn bị một khởi đầu mới thuận lợi và thành công.

Chương trình “Mang Tết về nhà” sau 4 năm tổ chức đã trao tặng 16.196 vé về quê đón Tết, trong đó có 2.808 vé máy bay, trong đó có 2.248 vé máy bay khứ hồi, 13.098 vé ô tô khứ hồi và 290 vé tàu khứ hồi đồng hành cùng các đối tượng đón một năm mới đoàn viên bên gia đình sau một thời gian dài vất vả mưu sinh, lập nghiệp xa nhà.

Thanh Thanh
Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: Công ty PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng người lao động mùa Tết 2024 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Thủ tướng: Các tập đoàn, tổng công ty phải làm ăn có lãi
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các tập đoàn, tổng công ty nắm giữ nguồn lực lớn, thực hiện sứ mệnh lớn phải làm ăn có lãi, đóng góp nhiều hơn nữa cho tăng trưởng GDP và ngân sách nhà nước. Yêu cầu của năm 2024 với cả nước và với các tập đoàn, tổng công ty phải đạt kết quả cao hơn năm 2023.