Tp.HCM mở lại karaoke, bar, vũ trường và masage từ 10/1

04/01/2022, 14:58

TCDN - UBND Tp.HCM cho phép các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ, masage được phép mở lại từ ngày 10/1.

Ngày 4/1, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM đã ký công văn khẩn về việc cho phép một số loại hình kinh doanh dịch vụ mở cửa trở lại. Theo đó, các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ, massage được phép mở lại từ ngày 10/1.

Tuy nhiên, điều kiện để các loại hình trên được mở cửa lại là phải đảm bảo tuân thủ Bộ Tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch Covid-19 đối với từng lĩnh vực.

TP.HCM sắp mở lại karaoke, bar, vũ trường, massage

TP.HCM sắp mở lại karaoke, bar, vũ trường, massage

UBND Tp.HCM giao các quận, huyện, thành phố Thủ Đức, tăng cường kiểm tra, giám sát, thẩm định và chỉ cho phép các cơ sở hoạt động lại nếu đáp ứng điều kiện và kịp thời điều chỉnh các hoạt động phù hợp cấp độ dịch từng địa phương.

Trước đó, Sở VH&TT Tp.HCM đã có công văn gửi Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố đề xuất chủ trương cho phép dịch vụ karaoke, vũ trường và câu lạc bộ khiêu vũ được hoạt động trở lại.

Hiện tình hình Covid-19 ở Tp.HCM từng bước được kiểm soát, tỉ lệ bao phủ vaccine đủ 2 mũi cao, hầu hết hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ đã hoạt động. Đồng thời, Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng chống Covid-19 với những loại hình kinh doanh này đã được ban hành là cơ sở cho các dịch vụ này mở cửa trở lại.

Như Quỳnh
Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM mở lại karaoke, bar, vũ trường và masage từ 10/1 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan