Trọng Tín: Đại lý thuế đầu tiên đến Kỷ Lục Việt Nam về thuế

30/06/2022, 14:25

TCDN - Trọng Tín từ Đại lý thuế đầu tiên đến Kỷ Lục Việt Nam xác lập về thuế và luôn là địa chỉ đáng tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp.

Ngày 22/06/2010 Công ty TNHH Kế Toán và Tư Vấn Thuế Trọng Tín được Tổng cục Thuế xác nhận đủ điều kiện hành nghề Đại lý thuế đầu tiên và vào năm 2013 với sự cố gắng nỗ lực Trọng Tín đã được Trung Tâm Kỷ Lục Việt Nam xác lập Kỷ lục về thuế.

Nhân sự kiện 10 năm thành lập, Trọng tín đón nhận Kỷ lục Việt Nam về thuế

Nhân sự kiện 10 năm thành lập, Trọng tín đón nhận Kỷ lục Việt Nam về thuế

Với vị thế là cánh chim đầu đàn của nghề Đại lý thuế tại Việt Nam, Trọng Tín luôn là Đại lý thuế uy tín, chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được Tổng Cục Thuế, Bộ tài chính xác nhận đủ điều kiện hành nghề về thuế, kế toán và được xác lập Kỉ Lục Việt Nam về Thuế. Trải qua 12 năm hoạt động và phát triển với trụ sở tại TP. HCM, chi nhánh và các văn phòng tại: Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bà Rịa - Vũng Tàu. Trọng Tín nổi bật với đội ngũ nhân sự là các chuyên gia đầu ngành am hiểu chuyên môn về Tài chính, Kế toán, Thuế và luôn đem lại giá trị cao nhất cho hàng nghìn khách hàng với các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp mang thương hiệu Trọng Tín như: Dịch vụ Tài chính, Kế toán, Thuế và pháp luật kinh doanh…

Trọng Tín luôn tự hào là đơn vị uy tín đối với Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng Cục Thuế và Cơ quan Thuế các cấp cũng như các tổ chức nghề nghiệp, cơ quan báo, đài và hàng nghìn khách hàng trên cả nước từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các Tổng công ty, Tập đoàn kinh tế đa quốc gia như: Samco, Cảng sài gòn, Vinacapital, Aeon delight…

Với sứ mệnh là cầu nối hữu ích, hiệu quả của Doanh nghiệp với cơ quan thuế, Trọng Tín đã được hàng nghìn doanh nghiệp tin tưởng và tín nhiệm sử dụng các dịch vụ tiêu biểu như:

Trọng Tín nơi gìn giữ và phát triển giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Với đội ngũ nhân sự là các chuyên gia uy tín nhiều năm kinh nghiệm Trọng tín đã và đang cung cấp các dịch vụ làm gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các dịch vụ mang thương hiệu của Trọng Tín nhằm tư vấn, thiết lập, vận hành, kiểm tra, giám sát và hiệu chỉnh đối với công tác kế toán và kê khai nộp để đảm bảo khách hàng hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp đồng thời tận dụng triệt để các chính sách ưu đãi mà pháp luật cho phép đã giúp hàng nghìn khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng ...

Bên cạnh đó, Trọng Tín với vai trò là cầu nối hữu ích giữa Doanh nghiệp và cơ quan thuế khi đã đại diện doanh nghiệp hạch toán và tổ chức công tác kế toán, kê khai nộp thuế cũng như giải trình và bảo vệ số liệu dựa trên luận điểm, luận cứ và kinh nghiệm chuyên môn, nghề nghiệp của Trọng  Tín giúp cho mối quan hệ giữa cơ quan thuế và doanh nghiệp được cải thiện đáng kể điều đó không chỉ tiết kiệm thời gian chi phí cho doanh nghiệp mà còn giúp cho cơ quan thuế thuận lợi và nâng cao hiệu quả của công tác quản lý, thu nộp thuế và từ đó giảm các chi phí thu thuế đồng thời giảm chi phí xã hội thúc, cải thiện môi trường kinh doanh thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

Không những vậy, Trọng Tín còn lại Đại lý thuế tiêu biểu khi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để đưa tiếng nói của doanh nghiệp đến gần cơ quan có thẩm quyền trong việc đại diện cộng đồng doanh nghiệp, đại diện cho hiệp hội tư vấn thuế, kiến nghị và phản biện hàng trăm chính sách pháp luật nói chung và pháp luật thuế nói riêng thông qua hàng nghìn bài báo và hàng trăm chương trình truyền hình từ đó cơ quan có thẩm quyền có cơ sở để hoạch định chính sách pháp luật tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hơn và phù hợp với thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp hơn. Thông qua các hoạt động của Trọng Tín đã giúp cho những khó khăn, vướng mắc của cộng đồng doanh nghiệp phần nào được giải quyết nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn và triệt để hơn.

Trọng Tín tiếp tục và không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Theo đó, Trọng Tín đã và đang thực hiện dự án phục vụ xã hội và cộng đồng doanh nghiệp thông qua kênh tư vấn và phân tích và phản biện chính sách thuế đối với hoạt động kinh doanh giúp cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân có thêm thông tin hữu ích về chính sách thuế phục vụ quá trình kinh doanh trên nền tảng Youtobe  với thương hiệu: “Tax with Business” sắp được ra mắt và vận hành.

Trọng Tín luôn nghiên túc, chỉn chu và chuyên nghiệp trong toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng trên nền tảng bảo mật cao, hợp tác các bên cùng có lợi với tiêu chuẩn chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp cao nhất luôn gìn giữ và gia tăng giá trị cho khách hàng với phương châm“giữ trọn chữ Tín, khơi nguồn Giá trị”.

Sự kiện và con số tiêu biểu về Trọng Tín

Trọng Tín là một tập thể luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và luôn vì lợi ích cao nhất của khách hàng bên cạnh sự đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và ngành nghề được ghi nhận và tôn vinh thông qua các giải thưởng Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 và năm 2016; Đại biểu tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 2, Bằng khen của Bộ tài chính về tư vấn thuế và đại lý thuế; Bằng khen của các tổ chức: Phòng thương mại công nghiệp Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Ủy Ban Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam cũng như các danh hiệu Top 5 Đại lý thuế được ký thỏa thuận với Tổng cục thuế… Đặc biệt Trọng Tín là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được xác lập kỷ lục về thuế.

Con số và sự kiện tiêu biểu của Trọng Tín:

Trên 1.0000 Doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng dịch vụ;

Thực hiện những vụ việc tiết kiệm hàng 100 tỷ đồng tiền cho doanh nghiệp;

Tư vấn, phản biện trên 1.000 bài báo và hàng 100 chương trình truyền hình về thuế;

Top 5 Đại lý thuế uy tín, chuyên nghiệp được ký thỏa thuận với Tổng Cục thuế;

Đại lý thuế duy nhất được Kỷ lục Việt Nam xác lập về Thuế;

Gần 100 danh hiệu và bằng khen, giấy khen từ Chính phủ, Bộ ngành và tổ chức khác…

Với phương châm “Giữ trọn chữ tín, khởi nguồn giá trị” Trọng Tín luôn là Nơi doanh nghiệp gửi trọn niềm tin, kiến tạo giá trị và nâng tầm thành công.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết Trọng Tín: Đại lý thuế đầu tiên đến Kỷ Lục Việt Nam về thuế tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận