Trước ngày "liên minh" McDonald's - Crocs tung sản phẩm "độc" ra thị trường, giá cổ phiếu ra sao?

15/11/2023, 20:02
báo nói -

TCDN - Cổ phiếu của McDonald's (MCD) tăng cao hơn 0,70% trong phiên giao dịch chiều thứ hai ngày 13/11. Trong khi đó, Cros (CROX) giảm trở lại 2,65%.

Lấy cảm hứng từ các nhân vật biểu tượng của McDonald's, xuất phát từ Grimace với đôi mắt to tròn, chiếc miệng rộng và màu da tím, ý tưởng về dự án kinh doanh độc đáo của McDonald’s (MCD) đã thành công khi tận dụng sự nổi tiếng của Grimace để hợp tác với nhà sản xuất giày dép Crocs (CROX). Lần đầu tiên họ cho ra mắt các dòng sản phẩm như: giày, sandal, tất và phụ kiện Jibbitz (những mảnh sticker trang trí gắn trên giày dép Crocs) có mặt tại các cửa hàng bán lẻ Crocs và trang web của công ty vào ngày 14/11.

Bộ sưu tập độc quyền McDonald's x Crocs mới bao gồm Sandal Grimace x Crocs Cozzzy, Birdie x Crocs Classic Clog, Hamburglar x Crocs Classic Clog và McDonald's x Crocs Classic Clog với tông màu vàng và đỏ đặc trưng của thương hiệu McDonald's. Dòng giày có Jibbitz sẽ có giá từ 70 USD đến 75 USD một đôi tương đương khoảng 1.700.000VNĐ, đi kèm là tất có giá 20 USD một đôi gần 500.000VNĐ.

Các mẫu Crocs sẽ được phát hành vào ngày 14/11.

Các mẫu Crocs sẽ được phát hành vào ngày 14/11.

Nhờ sự kết hợp sáng tạo này mà đầu năm nay, McDonald's (MCD) đã chứng kiến doanh số bán hàng tăng vọt ở Mỹ khi "Grimace Birthday Meal" được lan truyền rộng rãi và phổ biến trên các phương tiện truyền thông. Giám đốc điều hành của McDonald's (MCD), ông Chris Kempczinski đã thông báo về việc phát triển chuỗi cửa hàng mới có tên CosMc's. Ông nhận xét: "CosMc's là một thương hiệu con mang DNA của McDonald's nhưng có tính độc đáo của riêng nó". McDonald's (MCD) có kế hoạch tiết lộ thêm thông tin chi tiết về mô hình cửa hàng mới tại ngày hội đầu tư vào tháng 12.

Ông Chris Kempczinski - Giám đốc điều hành McDonald's

Ông Chris Kempczinski - Giám đốc điều hành McDonald's

Cổ phiếu của McDonald's (MCD) tăng cao hơn 0,70% trong phiên giao dịch chiều thứ hai ngày 13 tháng 11 vừa qua, trong khi Cros (CROX) giảm trở lại 2,65%.

Thanh Xuân (T/h)
Bạn đang đọc bài viết Trước ngày "liên minh" McDonald's - Crocs tung sản phẩm "độc" ra thị trường, giá cổ phiếu ra sao? tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bệ đỡ cổ phiếu ngân hàng, VN-Index tăng gần 10 điểm
Thị trường chứng khoán bước vào phiên chiều với áp lực chốt lời gia tăng khiến nhiều cổ phiếu hạ độ cao trên bảng điện tử. Tuy nhiên, với sự trở lại khá tích cực nhóm ngân hàng đã giúp chỉ số VN-Index tăng gần 10 điểm, tiến sát mốc 1.110 điểm khi đóng cửa.
EVN Finance chào bán hơn 226,68 triệu cổ phiếu “ế”
Hội đồng quản trị Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance, HoSE: EVF) quyết định và thực hiện phương án phân phối chào bán hơn 226,68 triệu cổ phiếu “ế” cho cổ đông khác và/hoặc nhà đầu tư mới.