Starbucks chạm mốc 100 cửa hàng tại Việt Nam sau 10 năm

16/09/2023, 20:34
báo nói -

TCDN - Starbucks Vietnam vừa khai trương cửa hàng thứ 100, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Vietnam chia sẻ: “Đây là một cột mốc đặc biệt với chúng tôi và thể hiện được sự cam kết khi có thể mang trải nghiệm cà phê đến với nhiều khách hàng hơn mỗi ngày”.

Sáng 16/9, Starbucks Vietnam đã khai trương cửa hàng thứ 100 – đạt mục tiêu mà thương hiệu này đã đề ra cho năm 2023. Tại đây, Starbucks còn giới thiệu dòng cà phê có nguồn gốc địa phương Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nớ. Cà phê Starbucks Reserve Vietnam Đưng K'Nớ có nguồn gốc từ khu vực Tây Nguyên và thị trấn Đưng K'Nớ, nơi sinh sống của 82 hộ nông dân bản địa theo chế độ mẫu hệ, cùng nhau làm việc để bảo tồn truyền thống văn hóa và tập quán canh tác cà phê.

Starbuck khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam.

Starbuck khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam.

Gia nhập thị trường Việt Nam tròn 10 năm, thương hiệu cà phê Starbucks trong bối cảnh nhiều khó khăn của năm 2023 lại ghi nhận những tín hiệu "ngược dòng". Từ cửa hàng Starbucks đầu tiên đặt tại ngã 6 Phù Đổng (năm 2013) - nơi Starbucks bắt đầu hành trình tại thị trường Việt Nam, đến nay Starbucks đã có mặt tại 9 thành phố lớn để mang trải nghiệm Starbucks đến với khách hàng trên cả nước. 

Không chỉ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm tròn một thập kỷ trên dải đất Việt, Starbucks còn nỗ lực mở rộng thêm các cửa hàng trên khắp Việt Nam, với dấu ấn 100 cửa hàng vào tháng 9/2023.

z4698119300176_527eaf5d6ced844e4454acd34bb6a8e5

Tại buổi lễ khai trương, bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Vietnam chia sẻ: “Đây là một cột mốc đặc biệt với chúng tôi và thể hiện được sự cam kết khi có thể mang trải nghiệm cà phê đến với nhiều khách hàng hơn mỗi ngày”. "Để đi đến hành trình hôm nay và chào đón cửa hàng thứ 100, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các đối tác, cộng sự vì sự đồng hành tuyệt vời mà họ dành cho thương hiệu. Trên hết, thành công của chúng tôi cũng là kết quả có được từ sự tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng – những người mà chúng tôi kết nối trong từng cốc cà phê được phục vụ tại các cửa hàng trong mười năm qua..

Cửa hàng Starbucks thứ 100 tại Việt Nam tọa lạc ở Lotte Mall Hồ Tây, khu phức hợp giải trí và mua sắm mới ở Hà Nội. Cửa hàng được thiết kế với tone màu tự nhiên ấm áp, thể hiện được nét đẹp thiên nhiên đan xen với lối trang trí hiện đại – tổng thể mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo để nhâm nhi từng tách cà phê.

PV
Bạn đang đọc bài viết Starbucks chạm mốc 100 cửa hàng tại Việt Nam sau 10 năm tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Starbucks Việt Nam với những bước đi chậm mà chắc
Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, Starbucks đã chọn chiến lược kinh doanh “chậm mà chắc”. Sau 10 năm hội nhập và tìm hiểu về văn hóa Việt, ông lớn ngành cà phê có mức tăng trưởng ổn định với doanh thu ấn tượng.