Vạn Xuân Group: “Ông trùm” nhà phố lấn sân sang căn hộ chung cư

26/11/2019, 20:14

TCDN - 13 năm làm “ông trùm” nhà phố tại TP.HCM, bất ngờ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) lấn sân sang xây dựng các dự án căn hộ chung cư. Có thể nói doanh nghiệp này có bước "chuyển mình hoàn hảo” để khẳng định thương hiệu Vạn Xuân trong lòng khách hàng.

Dự án Happy One tại Bình Dương – Bước đệm hoàn hảo của "ông trùm" nhà phố

Bình Dương luôn đứng trong top 10 địa phương thu hút FDI trên cả nước liên tục trong hơn 2 thập kỷ qua. Theo số liệu thống kê, trong 9 tháng đầu năm 2019, Bình Dương đã thu hút được 2 tỷ 424 triệu đô la vốn đầu tư nước ngoài từ các dự án đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần trên toàn tỉnh đạt, tăng 81% so với cùng kỳ năm 2018, vượt 73% so với chỉ tiêu năm 2019.

Từ đầu năm 2019 đến nay, các khu công nghiệp của tỉnh thu hút được 1 tỷ 962 triệu đô la, tăng 68% so với cùng kỳ năm 2018. Ngoài các khu công nghiệp thu hút được 462 triệu đô la, tăng 165% so với cùng kỳ năm 2018. Thu nhập bình quân theo đầu người tại Bình Dương luôn đứng trong top đầu cả nước.

Ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng giám đốc Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân cho biết: "Bình Dương thu hút đầu tư từ doanh nghiệp nước ngoài nên kéo theo lượng chuyên gia quốc tế đến sinh sống và làm việc đông đảo. Các dự án mới bổ sung cho thị trường bất động sản đáp ứng nhu cầu khách hàng từ đó giao dịch sôi động. Đất nền nhà phố là sự lựa chọn phổ biến nhưng lại hạn chế quỹ đất tại những vị trí đắc địa".

Đặc biệt, Bình Dương là tỉnh duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách "Smart 21" – tức là 21 thành phố, khu vực được vinh danh là nơi có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới do Diễn đàn cộng đồng thông minh Thế giới ICF, có trụ sở chính tại New York bình chọn".

Dự án Happy One tại Bình Dương – Bước đệm hoàn hảo của

Dự án Happy One tại Bình Dương – Bước đệm hoàn hảo của "ông trùm" nhà phố

Bên cạnh đó, trong bối cảnh là khu vực nhận được nhiều sự quan tâm về thu hút các dự án đầu tư nước ngoài, Bình Dương kéo theo một lượng lớn các chuyên gia trong và ngoài nước đến để an cư lạc nghiệp. Vì vậy, sức nóng của loại hình căn hộ khi gia nhập vào thị trường bất động sản đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho khách hàng ở hiện tại và trong tương lai.

Sở hữu lợi thế về cơ sở hạ tầng cùng quỹ đất sạch rộng lớn, lại có vị trí đắt giá ngay cửa ngõ TPHCM, các dự án căn hộ trung cao cấp tại Thành Phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương khi ra mắt luôn tạo sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo khách hàng. Nắm bắt thời cơ đến, “ông trùm” nhà phố tung bước đệm hoàn hảo với dự án Happy One – Khu căn hộ biệt lập 4.0 theo tiêu chuẩn mới.

Dự án được kiến tạo một không gian sống xanh mát, biệt lập trong khu đất rộng gần 6,000m2, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương. Dự án có quy mô 21 tầng với 11 căn shophouse và 486 căn hộ diện tích từ 39 – 69m2. Với tổng vốn đầu tư khoảng 700 tỷ đồng, công trình sở hữu 39 tiện ích nội khu, trong đó nổi bật với bốn tiện ích chính là công viên trung tâm, đường chạy bộ tổng hợp, hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây. Đặc biệt, khu căn hộ ứng dụng công nghệ mới trong việc kiểm soát an ninh, Wi-Fi miễn phí cho toàn bộ các khu vực công cộng...

Khẳng định thương hiệu Vạn Xuân với khách hàng

Sau thành công tại dự án Happy One – Khu căn hộ biệt lập 4.0 theo tiêu chuẩn mới, Địa ốc Vạn Xuân liền về nơi “chôn rau cắt rốn” để phát triển. Mới đây nhất, đơn vị này vừa được UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng chung cư cao tầng tại phường Thạnh Lộc, quận 12 do Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân làm chủ đầu tư.

Có thể nói đây là “thời cơ vàng” để Địa ốc Vạn Xuân tạo dựng thương hiệu trong các dự án căn hộ chung cư tại TP.HCM. Hiện nay, TP.HCM có rất ít dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư. Thị trường bất động sản tại TP.HCM cũng đang đứng hình do chính sách, cơ chế và đa số các doanh nghiệp phát triển dự án dính đến đất công. Chính vì điều đó, Vạn Xuân Group được chấp thuận đầu tư xây dựng dự án căn hộ tại quận 12 là một “thắng lợi” lớn cho đơn vị này.

Tập đoàn Marubeni Nhật Bản đã có chuyến ghé thăm Vạn Xuân Group để tham quan các dự án và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong tương lai, nhân dịp công tác tại Việt Nam.

Tập đoàn Marubeni Nhật Bản đã có chuyến ghé thăm Vạn Xuân Group để tham quan các dự án và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong tương lai, nhân dịp công tác tại Việt Nam.

Đây là bước chạy đà hoàn hảo để Vạn Xuân ngày càng được khách hàng tin tưởng. Thương hiệu Vạn Xuân không chỉ gắn với tên gọi “ông trùm” nhà phố mà sắp tới còn là doanh nghiệp đi đầu trong tất cả các dự án căn hộ chung cư với pháp lý sạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân được thành lập và phát triển với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Vạn Xuân ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung, quận 12 nói riêng.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Vạn Xuân Group tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Vạn Xuân Group cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Vạn Xuân Group có 4 Công ty thành viên là Công ty Cổ phần phát triển địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Land), Công ty Cổ phần xây dựng Vạn Xuân Sài Gòn, Công ty Cổ phần Vạn Xuân Invest và Công ty Cổ phần Vạn Xuân Bình Dương, cùng hơn 150 cán bộ nhân viên là chuyên viên kinh doanh, tư vấn BĐS tại khu vực các quận 12, quận Thủ Đức, Hóc Môn, quận 9, Bình Tân và Long Thành Đồng Nai… 

Thái Minh
Bạn đang đọc bài viết Vạn Xuân Group: “Ông trùm” nhà phố lấn sân sang căn hộ chung cư tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận