VCCI tuyển chuyên gia tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật xây dựng chiến lược tiếp thị chuỗi giá trị Nghêu và Tre

24/05/2021, 13:48

TCDN - Công tác tư vấn được thực hiện trên 3 doanh nghiệp đầu ngành trong ngành nghêu và tre, với vị trí vùng dự án tại tỉnh Nghệ An, Thanh Hoá (chuỗi tre) và Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang (chuỗi nghêu) từ tháng 7 - 12/2021.

z2195865837856_8f1ddeab34ce714be7cddd74d4657de6

Dưới sự tài trợ của Liên minh châu Âu, Tổ chức Oxfam tại Việt Nam hợp tác với Trung tâm Hợp tác Quốc tế Nuôi trồng và Khai thác Thủy sản bền vững (ICAFIS), Trung tâm Nghiên cứu Lâm sản ngoài gỗ (NTFPRC), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) triển khai dự án 4 năm “Phát triển bền vững và toàn diện chuỗi giá trị Nghêu và Tre ở Việt Nam” (SCBV), giai đoạn 2018 - 2022.

Dự án sẽ tập trung  ở 5 tỉnh: Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh (chuỗi giá trị nghêu) và Thanh Hóa & Nghệ An (chuỗi giá trị tre). Dự án góp phần giảm nghèo và bất bình đẳng ở các vùng nông thôn của Việt Nam thông qua tạo điều kiện cho việc áp dụng và thực hành các tiêu chuẩn bền vững của các nhà sản xuất và chế biến nghêu và tre; nâng cao khả năng tiếp cận thị trường và tài chính cũng như hiệu quả sản xuất; trao quyền cho các nhà sản xuất quy mô nhỏ và làm việc với các liên minh công-tư để quản trị chuỗi giá trị tốt.

Với vai trò là đơn vị phụ trách hợp phần xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường - VCCI thông báo tuyển dụng các nhà tư vấn để triển khai nhóm hoạt động liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật xây dựng chiến lược tiếp thị và gói thương hiệu cho các công ty đầu ngành trong chuỗi giá trị Nghêu và Tre.

Theo đó, mục tiêu tư vấn bao gồm: Thứ nhất, hỗ trợ doanh nghiệp rà soát chiến lược marketing, phân tích các ưu khuyết điểm, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp đối với các hoạt động marketing hiện tại.

Thứ hai, xây dựng chiến lược Marketing tổng thể chuyên nghiệp, chú trọng vào các hình thức marketing online, cung cấp các ý tưởng độc đáo, sáng tạo để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng mục tiêu, nâng cao hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông.

Thứ ba, quảng bá và phát triển thương hiệu doanh nghiệp / sản phẩm thông qua xây dựng  gói thương hiệu cho doanh nghiệp.

Công tác tư vấn được thực hiện trên 3 doanh nghiệp đầu ngành trong ngành nghêu và tre,  với vị trí vùng dự án tại tỉnh Nghệ An, Thanh Hoá (chuỗi tre) và Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang (chuỗi nghêu). Thời gian từ tháng 07/2021 – 12/2021.

Sản phẩm yêu cầu đối với chuyên gia tư vấn là mỗi doanh nghiệp đầu ngành (Lead firms) được cung cấp 1 bản báo cáo tổng thể bao gồm các nội dung chính liên quan đến rà soát chiến lược marketing hiện tại, xây dựng 1 chiến lược marketing tổng thể và 1 gói phát triển thương hiệu trong vòng 3 năm tới. Các sản phẩm liên quan đến phát triển thương hiệu (logo, profile).

Xem chi tiết điều khoản tham chiếu tại đây.

Các tổ chức/ cá nhân tư vấn quan tâm vui lòng gửi đề xuất trước ngày 18/06/2021 tới địa chỉ email: [email protected].

Lưu ý: BQL dự án chỉ liên hệ lại với các đề xuất được lựa chọn.

PV
Bạn đang đọc bài viết VCCI tuyển chuyên gia tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật xây dựng chiến lược tiếp thị chuỗi giá trị Nghêu và Tre tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

VCCI tuyển giảng viên Marketing Online
Từ ngày 01/04/2020 đến ngày 31/03/2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thông báo tuyển dụng giảng viên Marketing Online có kinh nghiệm nhằm hỗ trợ các tổ nhóm sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong chuỗi giá trị Tre.
VCCI xây dựng các nền tảng tương tác kết nối công - tư
Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Uỷ ban hợp tác công tư - Hội đồng Quốc gia về sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh đang nỗ lực xây dựng các nền tảng tương tác, các “sân chơi” có hiệu quả để kết nối khu vực công và tư triển khai các dự án PPP.