VCCI tuyển giảng viên Marketing Online

29/06/2020, 14:46

TCDN - Từ ngày 01/04/2020 đến ngày 31/03/2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thông báo tuyển dụng giảng viên Marketing Online có kinh nghiệm nhằm hỗ trợ các tổ nhóm sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong chuỗi giá trị Tre.

img-3178

Năm 2020, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chịu trách nhiệm thực hiện dự án “Hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh toàn diện trong chuỗi giá trị lâm sản ngoài gỗ và thuỷ sản giai đoạn 2018 - 2022” do Ngân sách Nhà nước hỗ trợ và dự án “Phát triển toàn diện và bền vững chuỗi giá trị Nghêu và Tre tại Việt Nam (SCBV)” do Liên minh Châu Âu tài trợ. Dự án được thực hiện trên 5 tỉnh gồm: Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh (chuỗi giá trị nghêu) và Thanh Hóa & Nghệ An (chuỗi giá trị tre) nhằm góp phần giảm nghèo và bất bình đẳng ở nông thôn Việt Nam thông qua việc tạo điều kiện cho việc áp dụng và thực hành các tiêu chuẩn bền vững của các nhà sản xuất và chế biến ngao và tre; nâng cao khả năng tiếp cận thị trường và tài chính cũng như hiệu quả sản xuất; trao quyền cho các nhà sản xuất quy mô nhỏ và làm việc với các liên minh công-tư để quản trị chuỗi giá trị tốt

Trong khuôn khổ kế hoạch hoạt động từ ngày 01/04/2020 đến ngày 31/03/2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thông báo tuyển dụng giảng viên Marketing Online có kinh nghiệm nhằm hỗ trợ các tổ nhóm sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong chuỗi giá trị Tre.

Mục tiêu: Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm tre, tăng doanh thu và tăng thu nhập cho các DN vừa và nhỏ, các HTX, các tổ nhóm nông dân…; Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp đầu ngành, doanh nghiệp hoạt động trong chuỗi giá trị Tre.

Về thời gian và địa điểm thực hiện: Thời gian từ ngày 09-10/7/2020; Địa điểm tại Thành phố Thanh Hóa – Tỉnh Thanh Hóa

Yêu cầu hồ sơ: CV chuyên gia (đáp ứng yêu cầu TOR) tại đây; Bảng báo giá dịch vụ; Đề cương thực hiệnThời hạn nộp hồ sơ

Các cá nhân, tổ chức quan tâm vui lòng liên hệ trước ngày 3/07/2020 để nhận thêm thông tin chi tiết.

Hà Quyên
Bạn đang đọc bài viết VCCI tuyển giảng viên Marketing Online tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

VCCI trao tặng máy thu hoạch cho 06 HTX nuôi nghêu tỉnh Trà Vinh
Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa trao tặng máy thu hoạch nghêu cho 06 hợp tác xã (HTX) nuôi nghêu tại Duyên Hải, Trà Vinh. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án Phát triển bền vững và toàn diện chuỗi giá trị nghêu tre tại Việt Nam - SCBV.
VCCI hỗ trợ các doanh nghiệp ngành Nghêu phát triển thị trường
Trong khuôn khổ các hoạt động của hợp phần xúc tiến thị trường cho các sản phẩm Nghêu, từ ngày 29-31/08/2019 Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với các đối tác tổ chức cho các doanh nghiệp và Hợp tác xã ngành Nghêu tham dự hội chợ “Vietfish 2019”.