VCCI Tuyển giảng viên khóa tập huấn online kỹ năng làm việc với các nhóm tính cách DISC

16/07/2021, 10:43

TCDN - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thông báo tuyển giảng viên cho khóa tập huấn online kỹ năng làm việc với các nhóm tính cách DISC.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Phát triển chuỗi giá trị ngao và tre bền vững và bền vững ở Việt Nam” (SCBV) do Liên minh châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2018 - 2022. Dự án sẽ tập trung chủ yếu ở 5 tỉnh: Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh (chuỗi giá trị ngao) và Thanh Hóa & Nghệ An (chuỗi giá trị tre).

z2396089328300_11bf6ff9ebd7242a082c4db889dd394d

Để cải thiện khả năng tiếp cận thị trường của các nhà sản xuất quy mô nhỏ và doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI - là đơn vị phụ trách hợp phần xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường - thông báo tuyển giảng viên cho khóa tập huấn online kỹ năng làm việc với các nhóm tính cách DISC.

Tham gia ứng tuyển giảng viên phải cung cấp đầy đủ về đề cương triển khai, bao gồm nội dung, phương pháp, CV nhân sự, đề xuất tài chính. Các đề xuất sẽ được đánh giá bởi các thành viên trong Ban quản lý dự án SCBV của VCCI và Oxfam Việt Nam.

Khóa tập huấn hướng đến mục tiêu: Xây dựng và phát triển các mối quan hệ công việc và xã hội hiệu quả; Thành công trong dẫn dắt và làm việc nhóm; Am hiểu thế mạnh và giao việc phù hợp cho nhân viên; Thấu hiểu và có phương pháp hỗ trợ trước điểm yếu của cấp dưới; Thu hút và giữ chân nhân tài trong tuyển dụng; Cải thiện kỹ năng giao tiếp trong bán hàng.

Theo Ban quản lý dự án SCBV, DISC được áp dụng rộng rãi trong những lĩnh vực quản trị nhân sự, tuyển dụng, môi trường làm việc hay thậm chí là đời sống cá nhân, các nhà tuyển dụng có thể xác định được tính cách và tiềm năng của ứng viên cho công việc và các cá nhân cũng có thể phát huy được thế mạnh của mình trên con đường sự nghiệp và áp dụng DISC để đọc vị người đối diện.

Chúng ta không ít lần bắt gặp những người có tính cách đối lập nhau trong công việc: như e dè, nhút nhát đối ngược với mạnh mẽ, thống trị. Nhưng cũng có những người là tổ hợp của nhiều đặc điểm tính cách, họ tỏ ra đàn áp trong một hoàn cảnh này nhưng lại trở nên mềm dẻo và nhún nhường trong một tình huống khác. Những điều này đều có thể được giải đáp thông qua mô hình DISC và 4 nhóm tính cách điển hình.

Chương trình cụ thể sẽ do giảng viên được lựa chọn biên soạn.

1. Thời gian và địa điểm

Thời gian:

- Khai giảng lúc 8h30 ngày 11/09/2021

- Bế giảng lúc 16h30 ngày 11/09/2021

Địa điểm:

Hội trường zoom dự kiến sẽ được tổ chức tại Hà Nội và được phát trên các nền tảng trực tuyến do ban tổ chức sắp đặt

2. Các tổ chức/ cá nhân tư vấn quan tâm vui lòng gửi đề xuất trước ngày 10/8/2020 tới địa chỉ email / [email protected]

Thanh Hà
Bạn đang đọc bài viết VCCI Tuyển giảng viên khóa tập huấn online kỹ năng làm việc với các nhóm tính cách DISC tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

VCCI đề xuất ban hành Luật về kinh tế tuần hoàn
TS. Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kiến nghị, Quốc hội cần ban hành Luật về kinh tế tuần hoàn để khuyến khích, thúc đẩy mô hình này trong nền kinh tế.