Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện quốc tế thường niên về Blockchain

18/05/2022, 14:38

TCDN - Vietnam Blockchain Summit 2022 được tổ chức nhằm đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan, bộ, ngành và doanh nghiệp trong việc định hướng, phát triển, cũng như thúc đẩy ứng dụng công nghệ chuỗi khối (blockchain) tại Việt Nam.

Ngày 18/5, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) và Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022 (Vietnam Blockchain Summit 2022) vào ngày 21-22/7/2022.

Hội nghị sẽ có quy mô hơn 2.500 đại biểu, bao gồm các Bộ, Ban, Ngành nhà nước, doanh nghiệp - quỹ đầu tư, cá nhân và tổ chức trong nước và quốc tế. Chương trình sẽ quy tụ các diễn giả uy tín là lãnh đạo các doanh nghiệp Blockchain lớn, và các nhà quản lý, chuyên gia cao cấp về Blockchain trong nước và quốc tế. Sự kiện được định vị sẽ là điểm đến thường niên uy tín của giới Blockchain khu vực và thế giới.

Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện quốc tế thường niên về Blockchain.

Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện quốc tế thường niên về Blockchain.

Vietnam Blockchain Summit được xác định là sự kiện thường niên, quy mô quốc gia và quốc tế. Tổ chức lần đầu tiên bởi VINASA cùng Hiệp hội Blockchain Việt Nam, chương trình định hướng trở thành điểm đến thường niên uy tín, nằm trong chuỗi các sự kiện của giới Blockchain thế giới.

Sự kiện 2022 được tổ chức nhằm đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan, bộ, ngành và doanh nghiệp trong việc định hướng, phát triển, cũng như thúc đẩy ứng dụng công nghệ blockchain tại Việt Nam, đồng thời tạo dấu ấn về sự phát triển Blockchain của Việt Nam, tạo một điểm đến của các nhà đầu tư, các nhà phát triển Blockchain khu vực và thế giới.

Những tên tuổi lớn nhất của thế giới và Việt Nam như: Binance, Houbi Global, Solana, Decom Wings, Whydah, Sky Mavis… sẽ quy tụ tại sự kiện. Hội nghị được tổ chức gồm các hoạt động: các phiên chuyên đề, sẽ thảo luận các xu hướng phát triển, chính sách, trình diễn các giải pháp công nghệ mới nhất có ứng dụng Blockchain, triển lãm các nền tảng, dự án Blockchain xuất sắc, và kết nối đầu tư hợp tác.

Thời lượng 2 ngày của Hội nghị xoay quanh các hoạt động như: Phiên thảo luận chuyên đề, các bài phát biểu, trò chuyện trực tiếp… Nội dung thảo luận chính sẽ là các xu hướng phát triển, chính sách, trình diễn các giải pháp công nghệ mới có ứng dụng Blockchain, triển lãm các nền tảng, dự án Blockchain nổi bật và kết nối đầu tư hợp tác. 

Ông Huy Nguyễn, Phó chủ tịch Hiệp hội Blockchain Việt Nam nhấn mạnh: "Việc đồng hành tổ chức sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Blockchain 2022 sẽ là một trong những chương trình hành động thiết thực đầu tiên của chúng tôi ngay sau lễ ra mắt ngày 17/05/2022. Đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ của Hiệp hội trong sứ mệnh đồng hành, hợp tác thúc đẩy nền kinh tế số, sớm đưa Việt Nam ngang tầm khu vực và quốc tế".

Ngọc Diễm
Bạn đang đọc bài viết Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện quốc tế thường niên về Blockchain tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Việt Nam sắp có Hiệp hội Blockchain
Hiệp hội Blockchain Việt Nam là tổ chức xã hội-nghề nghiệp hoạt động không trái với pháp luật, có điều lệ, trụ sở, con dấu, tài sản riêng. Đại hội thứ I Hiệp hội Blockchain VN diễn ra giữa tháng 5.