VietSports tổ chức giải bóng đá kết nối sinh viên các trường Đại học

26/10/2023, 14:32
báo nói -

TCDN - Vietsports và đơn vị đồng tổ chức FPT Play mang Giải bóng đá 7 người sinh viên đến các trường Đại học, mong muốn mang đến một sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp đến các bạn sinh viên.

Bóng đá là môn thể thao vua trong làng thể thao của nước ta. Đây là bộ môn hấp dẫn, thu hút trong giới sinh viên, luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi luôn có nguồn cổ động viên đông đảo nhất. Ở khắp các giảng đường, người ta luôn thấy các đội bóng đá phủi được thành lập và đá giao lưu với nhau ở nhiều sân vận động của các trường ĐH lớn như: ĐH Bách Khoa, ĐH Thuỷ Lợi.

Đại học Thủy Lợi giành ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên TP Hà Nội – Thiên Khôi CUP 2022.

Đại học Thủy Lợi giành ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên TP Hà Nội – Thiên Khôi CUP 2022.

Do đó, Công ty cổ phần Đầu tư thể thao Việt (VietSports) đã mạnh dạn đi tiên phong để tạo ra một môi trường thể thao thật lành mạnh, nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp và đẳng cấp. Giải đấu này đã từng bước thể hiện sự chuyên nghiệp và nâng tầm bóng đá 7 người sinh viên, thực tế hoá việc kết hợp giữa rèn luyện thể chất cũng như tạo môi trường đoàn kết giữa các đội bóng, nâng cao sự giao lưu học hỏi giữa các trường ĐH tại Tp.Hà Nội.

Đầu tháng 8/2022, giải bóng đá 7 người sinh viên thành phố Hà Nội 2022 – Thiên Khôi Cup (SV7 lần thứ nhất năm 2022) với khẩu hiệu “Học chăm chỉ – Chơi hết mình”, đã được khởi động với 8 đội bóng: Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Thủy lợi, Đại học Xây dựng, Đại học Phương Đông, Đại học Kiến trúc, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngân Hàng.

Giải đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo các bạn sinh viên Tp.Hà Nội, đón nhận và gặt hái được những thành công ngoài mong đợi. SVĐ Trung tâm VHTT&TT Quận Hoàng Mai với sự có mặt của hàng nghìn CĐV đến từ 8 trường ĐH của Tp.Hà Nội theo dõi các trận đấu, hàng trăm lượt theo dõi trên fanpage và xem trực tiếp trên FPT Play là minh chứng cho sự thành công đó.

Xuyên suốt 2 tháng với 16 trận đấu, Đại học Thủy Lợi và Đại học Xây dựng Hà Nội vào vòng chung kết, thu hút hàng nghìn cổ động viên đến từ Thủ đô. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Đại học Thủy lợi giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Sau thành công rực rỡ của giải bóng đá SV7 Hà Nội, đầu tháng 11/2022, Vietsports và đơn vị đồng tổ chức FPT Play đã mang giải đấu đến với các bạn sinh viên ở Tp.HCM.

Cổ động viên giải đấu tổ chức ở Tp.HCM.

Cổ động viên giải đấu tổ chức ở Tp.HCM.

Đã có khoảng 6.000 cổ động viên từ 8 trường Đại học tham gia giải tại Tp.HCM đã có mặt trên SVĐ ĐH Tôn Đức Thắng để cổ vũ cho các đội bóng trường mình.

Tháng 12 tới đây, VCK Giải bóng đá 7 người sinh viên toàn quốc sẽ diễn ra giữa 4 đội bóng ưu tú đến từ 2 miền Bắc – Nam. Giải đấu sẽ tiếp tục được tổ chức trên SVĐ Tôn Đức Thắng, Tp.HCM để tìm ra đội bóng vô địch.

VietSport sẽ tiếp tục là đơn vị đi tiên phong trong việc nâng tầm thể thao sinh viên, trong đó đặc biệt là bóng đá 7 người. Theo đó, Vietsports sẽ tổ chức Giải Futsal sinh viên cho 3 khu vực trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM tiến tới xây dựng phong trào bóng đá Futsal trong giới sinh viên.

Được biết, Futsal cũng là sân chơi mà Vietsports muốn tiên phong để kết nối gần hơn với các bạn sinh viên trong nước.

PV
Bạn đang đọc bài viết VietSports tổ chức giải bóng đá kết nối sinh viên các trường Đại học tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan