Vingroup cho nhân viên làm việc tại nhà để phòng chống dịch

16/03/2020, 18:08
báo nói -

TCDN - Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup vừa quyết định cho nhân viên đủ điều kiện tạm thời được làm việc ở nhà 2 tuần để phòng sự lây lan của dịch bệnh.

Mới đây Vingroup cũng đã công bố tài trợ 20 tỉ đồng cho nghiên cứu chống virus Covid-19.

Mới đây Vingroup cũng đã công bố tài trợ 20 tỉ đồng cho nghiên cứu chống virus Covid-19.

Theo đó, đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới và tại Việt Nam. Tính đến ngày 16/3, tổng số ca nhiễm Covid-19 trên toàn cầu đã tăng thêm 12.701, lên tới 169.354 người, với hơn 6.499 người tử vong và lây lan đến 157 quốc gia, vùng lãnh thổ. Còn tại Việt Nam, tối 15/3 Bộ Y tế công bố thêm 3 ca nhiễm Covid-19, nâng tổng số ca mắc lên 57 trường hợp. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trên tinh thần bảo vệ sức khỏe của người lao động, đồng thời chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội trong việc phòng chống dịch, ban lãnh đạo Tập đoàn Vingroup quyết định cho tất cả các CBNV đủ điều kiện làm việc từ xa được làm việc tại nhà. Đồng thời, khuyến cáo CBNV hạn chế tiếp xúc, huỷ các cuộc họp không khẩn cấp để đảm bảo an toàn.

Trước đó, Vingroup cũng đã công bố tài trợ 20 tỉ đồng cho nghiên cứu chống virus Covid-19 và hàng loạt các biện pháp mạnh nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh ở các khu chung cư. 

Đặc biệt, đầu tháng 3 Công ty CP Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup cũng đã công bố dành 300 tỷ đồng hỗ trợ cho các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại trên toàn hệ thống.

Ngày 15/3 hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, Vingroup cũng đã đóng góp kinh phí, hỗ trợ 5 tỷ đồng cho công tác này.

Hôm 13/3 vừa qua, Tổng thư ký LHQ Antonio Guterres cũng đã yêu cầu các nhân viên của tổ chức này làm việc trực tuyến trong thời điểm từ ngày 16/3 tới ngày 12/4 để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19. Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) cũng khuyến cáo các nhân viên tại thủ đô Washington làm việc tại nhà.

La Giang
Bạn đang đọc bài viết Vingroup cho nhân viên làm việc tại nhà để phòng chống dịch tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan