VPBank vào Top 5 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020

02/10/2020, 10:46

TCDN - Trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 được Vietnam Report kết hợp cùng Báo Vietnamnet công bố hôm 11/9 vừa qua, VPBank được xếp vào nhóm Top 5 doanh nghiệp dẫn đầu.

Theo Vietnam Reports, danh sách và thứ hạng doanh nghiệp trong bảng xếp hạng được đánh giá khách quan, độc lập dựa trên tiêu chí lợi nhuận thực tế của doanh nghiệp trong năm gần nhất cũng như xét đến thực tế và tăng trưởng lợi nhuận trong các năm trước đó. Qua đó, VPBank tăng 1 bậc so với năm 2019 và là năm năm thứ 4 liên tiếp VPBank góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này cùng những tên tuổi tập đoàn lớn như Vin Group, Vinamilk, Thaco… 

Đại diện Ban Tổ chức cho biết bảng xếp hạng Profit500 của Vietnam Report đã ghi nhận vị trí xứng đáng của VPBank, khi liên tục đứng đầu trong nhóm các ngân hàng tư nhân về hiệu quả hoạt động, với 10 quý tăng trưởng liên tiếp gần đây. Riêng 6 tháng đầu năm 2020, ngân hàng đã đạt lợi nhuận trước thuế gần 6.600 tỷ đồng, tăng 52% so với cùng kỳ và tương đương 64% kế hoạch cả năm, doanh thu hợp nhất đạt 18.854 nghìn tỷ đồng - cao kỷ lục trong bán niên hoạt động từ trước tới nay của VPBank.

Trong những năm gần đây, VPBank luôn tăng trưởng ổn định, khai thác hiệu quả các kênh bán hàng, phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái số để gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng.

Với sự chuyển đổi không ngừng và thường xuyên cập nhật, nắm bắt công nghệ, xu hướng mới, VPBank kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai, giữ vững vai trò tiên phong trên thị trường ngân hàng và mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tiện dụng và hữu ích nhất.

Trước đó vào trung tuần tháng 7/2020, VPBank vinh dự nhận hai giải thưởng “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất” và “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” năm 2019 (do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt lựa chọn) cũng như danh hiệu Top 5 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam 2020 do Vietnam Report bình chọn.

PV
Bạn đang đọc bài viết VPBank vào Top 5 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận