Xe doanh nghiệp tặng Văn phòng tỉnh ủy Nghệ An được bán với giá hơn 2 tỷ đồng

13/05/2020, 15:08

TCDN - Sau gần 2 năm Sở Tài chính Nghệ An thông báo bán đấu giá, chiếc xe doanh nghiệp tặng Văn phòng tỉnh ủy Nghệ An đã được bán cho 1 cá nhân với giá hơn 2 tỷ đồng.

Xe doanh nghiệp tặng Văn phòng tỉnh ủy Nghệ An được bán với giá hơn 2 tỷ đồng.

Xe doanh nghiệp tặng Văn phòng tỉnh ủy Nghệ An được bán với giá hơn 2 tỷ đồng.

Ngày 13/5, thông tin từ Sở Tài chính Nghệ An cho biết, chiếc Toyota Land Cruiser VX mang biển số 80A – 167.68, thuộc Văn phòng tỉnh ủy Nghệ An đã được bán đấu giá thành công với giá hơn 2 tỷ đồng.

Theo đó, chiếc xe trên đã được ông Trần Nhân T., trú tại phường Bến Thành, Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) mua lại với giá là 2,2 tỷ đồng. Người mua chiếc xe đã nộp đủ số tiền 2,2 tỷ đồng vào tài khoản tạm giữ của Sở Tài chính Nghệ An. Theo quy định, xe sau khi bán sẽ bị thu hồi biển xanh và chuyển sang đăng ký biển trắng.

Được biết, chiếc xe này được Sở Tài chính Nghệ An thông báo đấu giá gần 2 năm nay nhưng không có tổ chức, cá nhân mua. Nay, chiếc xe doanh nghiệp tặng Văn phòng tỉnh ủy Nghệ An đã được bán với giá 2,2 tỉ đồng, thấp hơn giá khởi điểm 200 triệu đồng.

Đây là chiếc xe được Công ty CP đầu tư xây dựng Tuấn Lộc (trụ sở tại TP Hồ Chí Minh) tặng cho Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An vào năm 2014. Giá trị chiếc xe là 2,7 tỷ đồng.

Trước đó, vào tháng 6/2018, chiếc Toyota Land Cruiser VX mang biển số 80A – 167.68 do Tổng Công ty xây dựng Công trình giao thông 4 – CTTP (CIENCO 4) tặng Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An đã được bán đấu giá thành công với giá 2,6 tỷ đồng.

Hai chiếc xe doanh nghiệp tặng cho Văn phòng UBND và Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An đã được bán.

Hai chiếc xe doanh nghiệp tặng cho Văn phòng UBND và Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An đã được bán.

Chủ sở hữu chiếc xe này là một doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP. Vinh, trải qua 2 lần đấu giá mới mua được chiếc xe với 2,6 tỷ đồng (giá khởi điểm 2,5 tỷ).

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết Xe doanh nghiệp tặng Văn phòng tỉnh ủy Nghệ An được bán với giá hơn 2 tỷ đồng tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan