2.000 căn hộ diện tích vừa và nhỏ sắp được Thuduc House bung hàng

04/03/2020, 13:36

TCDN - Đó là thông tin ông Nguyễn Ngọc Trường Chinh, Phó Tổng Giám đốc Thuduc House cho biết. Các căn hộ này có đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu như trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, hồ bơi, khu vui chơi Trẻ em…

Theo ông Chinh, thị trường bất động sản Tp.HCM thời gian qua gặp nhiều khó khăn, do quy định chồng chéo, khiến nguồn cung bất động sản giảm, điều này tạo ra áp lực tăng giá trong thời gian tới.

Phần lớn các dự án đang trong quá trình hoàn thiện, vì vậy, cạnh tranh vẫn ở các dự án cũ đã đưa vào sử dụng có vị trí đẹp và các dự án mới vừa ra mắt. Lợi thế của những dự án mới là chất lượng, căn hộ nhỏ, phù hợp với túi tiền của người mua. Bên cạnh đó, những căn hộ cao cấp cũng thu hút khách hàng người nước ngoài, chuyên gia và giới tài chính khá giả với giá thuê khá cao.

“Đối với thị trường nhà liền thổ, sau nhiều sai phạm của các doanh nghiệp bất động sản thời gian qua, khách hàng ngày càng dè dặt, quan tâm chặt chẽ đến tính pháp lý của dự án, nhiều trường hợp phải nhờ đến luật sư trong các giao dịch. Các doanh nghiệp bất động sản làm ăn nghiêm túc cũng bị ảnh hưởng bởi sự lo lắng của khách hàng. Không những thế, chính quyền địa phương cũng trở nên cẩn trọng hơn trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến thủ tục đất đai, đã tạo không ít khó khăn cho các doanh nghiệp, nguồn cung thị trường nhà liền thổ theo đó cũng bị hạn chế” - ông Nguyễn Ngọc Trường Chinh phân tích.

2.000 căn hộ diện tích vừa và nhỏ sắp được Thuduc House bung hàng

2.000 căn hộ diện tích vừa và nhỏ sắp được Thuduc House bung hàng

Chiến lược của Thủ Đức House trong thời gian tới tiếp tục nỗ lực để tạo ra những bước đột phá. Bên cạnh việc kiên trì đi theo những chiến lược đã được vạch ra trong những năm vừa qua, công ty sẽ có những hướng phát triển phù hợp với tình hình mới.

Cụ thể, Thuduc House sẽ tiếp tục tìm kiếm những quỹ đất sạch cho phát triển những dự án lớn trong 10 năm tới. Ngoài thị trường chủ lực là Tp.HCM và Hà Nội với phân khúc bất động sản được chú trọng nhà thấp tầng, căn hộ bình dân, các tổ hợp cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, Thuduc House sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động sang các tỉnh thành lớn như Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai. Riêng các dự án ở các quận trung tâm Tp.HCM và Hà Nội, công ty sẽ ưu tiên phát triển căn hộ dịch vụ và văn phòng cho thuê.

Thuduc House sẽ vẫn chú trọng việc phát triển những dự án nhà ở phục vụ cho nhu cầu thực, phù hợp với khả năng thanh toán của đại bộ phận người dân Việt Nam. Đặc biệt, sắp tới Thuduc House sẽ tung ra thị trường 2.000 căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, với đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu như trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, hồ bơi, khu vui chơi Trẻ em…

Bên cạnh đó, Thuduc House tranh thủ các nguồn lực, huy động vốn, liên doanh, liên kết với các đối tác lớn, có uy tín trong và ngoài nước để chuẩn bị nguồn vốn cho đầu tư phát triển những dự án mới. Tiếp tục tái cấu trúc tài chính và bố trí lại cơ cấu nợ vay để giảm mạnh chi phí vốn và tăng nguồn lực cho việc phát triển bền vững; phát hành thêm cổ phiếu để có đủ vốn đối ứng nhằm phát triển nhanh những dự án có quy mô lớn. Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng bình quân tối thiểu ổn định 25% mỗi năm trong giai đoạn 2020-2025, tăng cường tích lũy tài sản và nguồn vốn chủ sở hữu, nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

Hàn Giang
Bạn đang đọc bài viết 2.000 căn hộ diện tích vừa và nhỏ sắp được Thuduc House bung hàng tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận