Tp.HCM có thêm 3 dự án được bán nhà "trên giấy"

04/03/2020, 13:15

TCDN - Sở Xây dựng Tp.HCM đã có văn bản cho 3 dự án nằm ở các quận 2, 7, Thủ Đức được phép mở bán cho khách hàng.

Theo văn bản số 2039/SXD-PTN&TTBĐS do ông Nguyễn Văn Danh - Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM ký, 456 căn hộ công trình chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ tại lô đất 1-16 được công nhận  đủ điều kiện mở bán. 

Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với những khách hàng đã may mắn sở hữu cho mình căn hộ tại dự án căn hộ hạng sang này, khi mà các giấp phép cần thiết đã được cấp, bảo đảm quyền lợi dành cho khách hàng, gia tăng sức hấp dẫn của The Metropole Thủ Thiêm với tiềm năng tăng giá rất cao trong khu vực Thủ Thiêm.

Tọa lạc tại vị trí đất vàng của khu vực quận 2, lô đất dự án The Metropole Thủ Thiêm của chủ đầu tư Quốc Lộc Phát đã được Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sử dụng nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ) ngày 31/12/2019 với thời hạn sử dụng là 50 năm kể từ năm 2016. Người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định lâu dài.

The Galleria Residence được đánh giá là phần nổi bật của dự án The Metropole Thủ Thiêm, tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm

The Galleria Residence được đánh giá là phần nổi bật của dự án The Metropole Thủ Thiêm, tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Đối với khu dân cư đa hợp tại lô S4-3, Khu đô thị mới Nam thành phố (The Ascentia) tại phường Tân Phú, quận 7 do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, cho thuê mua đối với 193/242 căn hộ tại dự án.

Do hai doanh nghiệp trên có vốn đầu tư nước ngoài nên Sở Xây dựng yêu cầu chủ đầu tư thực hiện huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng, những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng nhưng tổng số không quá 50% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà cho khách hàng và không quá 95% giá trị hợp đồng khi bên mua chưa được cấp “sổ hồng”.

Dự án thứ ba là 214 căn hộ tại khu chung cư lô H thuộc dự án khu nhà ở Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức. 

Sở Xây dựng yêu cầu chủ đầu tư thực hiện huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng, những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng nhưng tổng số không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà cho khách hàng và không quá 95% giá trị hợp đồng khi bên mua chưa được cấp “sổ hồng”.

Hàn Giang
Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM có thêm 3 dự án được bán nhà "trên giấy" tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan