Apollo, Phạm Nguyên, Vinmec tiếp tục là 3 doanh nghiệp được quản trị tốt nhất Việt Nam 2023

10/07/2023, 20:04

TCDN - Deloitte Việt Nam công bố và trao danh hiệu Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất Việt Nam 2023 cho 3 doanh nghiệp tư nhân Apollo, Phạm Nguyên, Vinmec vì những thành công và đóng góp nổi bật với ngành nghề nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Theo Deloitte, các doanh nghiệp ứng viên được đánh giá dựa trên 4 tiêu chí cốt lõi: chiến lược kinh doanh; năng lực cạnh tranh và sự đổi mới; văn hóa doanh nghiệp và cam kết; quản trị công ty và tài chính. Năm nay, danh hiệu danh giá trao tặng cho 3 doanh nghiệp đã từng được vinh danh vào các năm trước.

Ông Phạm Văn Thinh, Tổng giám đốc Deloitte Việt Nam cho biết: “3 doanh nghiệp tư nhân nổi bật của năm nay thuộc các ngành nghề: giáo dục, y tế, chế biến thực phẩm và bánh kẹo. Trải qua các vòng đánh giá khắt khe cùng sự đồng hành của các giám khảo độc lập, các doanh nghiệp vẫn khẳng định cũng như giữ vững phương châm và chiến lược hoạt động của mình theo đúng 4 tiêu chí cốt lõi mà chương trình đề ra. Họ xứng đáng là những đơn vị tiêu biểu cho danh hiệu Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất”.

Deloitte vinh danh 3 Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất Việt Nam 2023.

Deloitte vinh danh 3 Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất Việt Nam 2023.

Thông qua chương trình, ông Bùi Tuấn Minh, Phó Tổng Giám đốc Deloitte Việt Nam, Lãnh đạo chương trình Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất Việt Nam cũng nhấn mạnh vai trò của khu vực kinh tế tư nhân: “Với vai trò của khu vực kinh tế tư nhân trong việc huy động vốn, đầu tư tài chính dài hạn, giải quyết bài toán cho 85% lực lượng lao động xã hội, các doanh nghiệp tư nhân cũng góp phần đổi mới tư duy kinh tế, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế và ngân sách nhà nước, ổn định an sinh xã hội. Với vị thế không thể thay thế đó, chương trình Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất mong muốn được tiếp sức, đồng hành cùng các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam, hướng tới sự phát triển bền vững, từ đó kiến tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến người lao động, đối tác, khách hàng và cộng đồng.”

Các doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất Việt Nam sẽ tham gia vào mạng lưới Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất toàn cầu với hơn 1.300 thành viên đến từ 46 quốc gia trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á - Thái Bình Dương.

Bà Phạm Thị Thanh Thảo, Tổng Giám đốc, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm và Bánh kẹo Phạm Nguyên khẳng định, giải thưởng này là sự nhìn nhận và khích lệ đối với đội ngũ nhân viên Phạm Nguyên đã chung tay xây dựng một văn hóa tổ chức mạnh mẽ, không ngừng duy trì những tiêu chuẩn quản trị cao và luôn tìm kiếm những giải pháp sáng tạo đột phá, nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong dài hạn.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Apollo, Phạm Nguyên, Vinmec tiếp tục là 3 doanh nghiệp được quản trị tốt nhất Việt Nam 2023 tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan