Bamboo Airways có tân Tổng giám đốc

29/07/2022, 20:29

TCDN - Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân Phó tổng giám đốc giữ vị trí Tổng giám đốc, thay cho ông Đặng Tất Thắng vừa từ nhiệm.

Ông Nguyễn Mạnh Quân được bổ nhiệm Tổng giám đốc Bamboo Airways từ ngày 27/7, thay thế ông Đặng Tất Thắng vừa từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Ông Quân là Tiến sĩ Kinh tế của Trường Đại học Giao thông Vận tải. Ông bắt đầu đảm nhận vị trí Phó tổng giám đốc Bamboo Airways từ tháng 6/2020. Tới tháng 9/2020, ông giữ chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực của hãng bay này.

Ông Đặng Tất Thắng (trái) và ông Nguyễn Mạnh Quân (phải) tại lễ bổ nhiệm Tổng giám đốc Bamboo Airways.

Ông Đặng Tất Thắng (trái) và ông Nguyễn Mạnh Quân (phải) tại lễ bổ nhiệm Tổng giám đốc Bamboo Airways.

Trước đó, ông Quân có 30 năm làm việc trong các lĩnh vực hàng không, dịch vụ, thương mại… như Bộ Thương mại, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty CP dịch vụ hàng không Nội bài, Công ty CP hàng không Thiên Minh, Công ty Vinpearl…

Theo đại diện hãng hàng không Bamboo Airways, việc chuyển giao vị trí tổng giám đốc của hãng nhằm kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, đáp ứng mục tiêu đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways. Qua đó, tạo nền tảng vững chắc để đưa Bamboo Airways tiến nhanh tới các mục tiêu phát triển dài hạn trong thời gian tới.

Cũng trong ngày 29/7, Bamboo Airways công bố quyết định thôi giữ vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 27/7 đối với ông Đặng Tất Thắng. Ông Thắng giữ vai trò Tổng giám đốc Bamboo Airways từ năm thành lập hãng 2017, giúp hãng bay này đạt được nhiều thành tích và phát triển nhanh chóng.

PV
Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways có tân Tổng giám đốc tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Đừng để bất công đối với Bamboo Airways
Không phải ngẫu nhiên mà người trong ngành hàng không truyền nhau câu nói "Luật hàng không được viết bằng máu". Bởi lẽ, nhiều quy định, luật lệ hàng không đã được đúc rút một cách đau thương từ những tai nạn chết người. Những nỗ lực này là để nâng tỷ lệ an toàn của hàng không lên tiệm cận tối đa.
Vụ việc ông Trịnh Văn Quyết vướng lao lý: Cần tách bạch vi phạm của lãnh đạo và hoạt động của FLC, Bamboo Airways
Liên quan đến việc ông Trịnh Văn Quyết bị cơ quan CSĐT – Bộ Công an khởi tố đề điều tra, phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với luật sư Trần Hồng Phúc, Công ty luật Nguyễn Chiến – Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, về những vấn đề pháp lý liên quan đến vụ việc này.