Báo cáo "Dòng chảy pháp luật kinh doanh năm 2020"

14/01/2021, 10:35

TCDN - Loạt báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh là sáng kiến của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), nhằm điểm lại những nét nổi bật của pháp luật kinh doanh Việt Nam định kỳ hàng năm.

bao-cao-dong-chay-kinh-doanh-vcci

Chủ đề của báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh 2020 là Khung khổ pháp lý cho kinh tế số và cập nhật những cải cách trong Các quy định về điều kiện gia nhập thị trường.

Báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh năm 2020 được xây dựng trên cơ sở thực tiễn kinh doanh và những nghiên cứu chuyên sâu. Báo cáo hướng tới độc giả là các cơ quan quản lý nhà nước cả ở cấp Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp và đông đảo những người quan tâm đến pháp luật kinh doanh. 

Chi tiết báo cáo xem tại đây.

T. Phương
Bạn đang đọc bài viết Báo cáo "Dòng chảy pháp luật kinh doanh năm 2020" tại chuyên mục Thư viện của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Luật thuế Tài nguyên 'làm khó' doanh nghiệp chế biến khoáng sản
Vấn đề bất cập của pháp luật về thuế tài nguyên không chỉ dừng lại ở xung đột về mức thu thuế mà còn nằm ở cách tính thuế và sự ổn định của pháp luật thuế khiến cho ngành công nghiệp khai thác, đặc biệt là chế biến khoáng sản khó phát triển.