Biệt thự nhà ông Trump rao bán giá 49 triệu USD

02/03/2021, 19:17

TCDN - Biệt thự của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump rao bán hướng biển cạnh khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago (Palm Beach, Florida) với giá lên đến 49 triệu USD.

Biệt thự gồm có 8 phòng ngủ, nằm trong "một khu bất động sản bên bờ biển trung tâm và nổi tiếng", nhà môi giới bất động sản Lawrence Moens miêu tả tại quảng tờ trên tờ Sunday’s Palm Beach Daily News.

Căn biệt thự này tọa lạc ở số 1125, đại lộ Ocean, gần bên với khu nghỉ dưỡng Mar-A-Lago mà gia đình cựu Tổng thống Trump đang sinh sống sau khi rời Nhà Trắng. Căn biệt thự này có ban công nhìn ra biển, hồ bơi, thư viện và phòng tắm nắng với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn hướng ra Đại Tây Dương.

Biệt thự nhà ông Trump rao bán giá 49 triệu USD

Biệt thự nhà ông Trump rao bán giá 49 triệu USD

Guy Clark, nhà môi giới bất động sản của Douglas Elliman, nhận định căn biệt thự cũ của chị gái ông Trump được nhiều người biết đến và nằm sát nơi ông Trump đang sinh sống, vì vậy khả năng người muốn mua nó là những người ủng hộ Trump.

"Ai cũng biết đây là nhà của ông Trump, do đó người mua sẽ không có được sự riêng tư. Căn nhà rất thích hợp với một người ủng hộ cựu tổng thống Mỹ. Người mua sẽ có cơ hội tiếp cận với thế giới của ông Trump", chuyên viên môi giới bất động sản Guy Clark thuộc hãng Douglas Elliman bình luận.

Ngôi nhà với diện tích 971 m2 có ban công hướng biển, hồ bơi riêng, thư viện trong nhà và phòng tắm nắng với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn. Bất động sản này được xây vào năm 1956. Từng có thời điểm công ty của ông Trump rao cho thuê căn biệt thự với giá 100.000 USD/tháng.

PV
Bạn đang đọc bài viết Biệt thự nhà ông Trump rao bán giá 49 triệu USD tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Ông Trump sẽ phát biểu gì sau hơn 1 tháng mãn nhiệm?
Truyền thông Mỹ đưa tin, cựu Tổng thống Donald Trump dự kiến sẽ có bài phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC), một trong những cuộc họp thường niên lớn nhất của những người theo phe chính trị bảo thủ, vào ngày 28/2 tới.
Ông Trump lại bị kiện kích động bạo loạn
Vừa được Thượng viện bỏ phiếu tuyên trắng án trong phiên luận tội lần thứ hai, cựu Tổng thống Donald Trump cùng luật sư Rudy Giuliani lại đối mặt với vụ kiện với cáo buộc kích động cuộc bạo loạn nhằm vào Điện Capitol ngày 6/1.