Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm THYROID MEDICATION sử dụng xác nhận công bố giả mạo

16/06/2023, 20:27
báo nói -

TCDN - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng là không nên mua và sử dụng sản phẩm THYROID MEDICATION do giả mạo Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo về việc sử dụng giấy tờ giả mạo để quảng cáo bán sản phẩm THYROID MEDICATION.

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm cho biết, đơn vị này nhận được phản ánh trên mạng facebook có quảng cáo và bán sản phẩm THYROID MEDICATION kèm theo Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm giả mạo và có ghi sản phẩm thuộc nhóm điều trị tuyến giáp. Cục An toàn thực phẩm đã chuyển thông tin vụ việc đến Công an Tp.HCM.

Bộ Y tê đưa ra cảnh bảo về việc sử dụng giấy tờ giả mạo để quảng cáo bán sản phẩm THYROID MEDICATION.

Bộ Y tê đưa ra cảnh bảo về việc sử dụng giấy tờ giả mạo để quảng cáo bán sản phẩm THYROID MEDICATION.

Trên cơ sở Công văn trả lời của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Tân Bình - Tp.HCM, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo về việc Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của sản phẩm THYROID MEDICATION nêu trên là giả mạo.

Do vậy, trong thời gian chờ cơ quan chức năng tiến hành xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng là không nên mua và sử dụng sản phẩm THYROID MEDICATION có chứa thông tin như trong giấy xác nhận giả mạo.

Nếu phát hiện sản phẩm có thông tin tương tự, người tiêu dùng được yêu cầu thông báo ngay cho cơ quan chức năng địa phương để xử lý theo quy định nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe của mọi người.

Minh Anh
Bạn đang đọc bài viết Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm THYROID MEDICATION sử dụng xác nhận công bố giả mạo tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan