Chính phủ xem xét giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

03/06/2021, 10:49

TCDN - Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5. Chính phủ sẽ quyết nghị nhiều nội dung quan trọng được người dân và doanh nghiệp hết sức quan tâm, trong đó có các giải pháp tiếp tục hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho người dân, doanh nghiệp, địa phương.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5.

Ngày 3/6, tại Trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 5/2021.

Phát biểu khai mạc, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các đại biểu phát biểu ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề, theo tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân, doanh nghiệp được thụ hưởng thật các thành quả”.

Theo chương trình, phiên họp sẽ tập trung thảo luận về công tác phòng chống dịch COVID-19; tình hình kinh tế-xã hội tháng 5 và 5 tháng đầu năm, dự báo thực hiện 6 tháng và các giải pháp trong những tháng cuối năm; tình hình thực hiện ngân sách Nhà nước những tháng đầu năm và các giải pháp trong những tháng cuối năm; và một số nội dung khác.

Chính phủ sẽ quyết nghị nhiều nội dung quan trọng được người dân và doanh nghiệp hết sức quan tâm, trong đó có các giải pháp tiếp tục hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho người dân, doanh nghiệp, địa phương. Mục tiêu là nhằm nhanh chóng ngăn chặn, đẩy lùi và dập dịch triệt để; thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch, vừa phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an sinh xã hội và đời sống nhân dân.

Tài chính Doanh nghiệp sẽ cập nhật thông tin phiên họp.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Chính phủ xem xét giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan