Chứng khoán sáng 29/10: FLC vẫn” hot” nhất sàn

29/10/2019, 12:34

TCDN - VN-Index tiếp tục gặp khó khi tiếp cận ngưỡng 1.000 điểm trong phiên sáng nay, mặc dù vậy, nhà đầu tư dường như ít quan tâm, mà tập trung giao dịch nhóm cổ phiếu họ FLC.

Phiên sáng 29/10: FLC vẫn” hot” nhất sàn

Phiên sáng 29/10: FLC vẫn” hot” nhất sàn

Trong phiên hôm qua, thị trường tiếp tục dao động trong biên độ hẹp ngay sau khi mở cửa, và có thời điểm thử thách ngưỡng 1.000 điểm, nhưng lực cầu chưa đủ mạnh để vượt cản thành công. Đến phiên chiều, VN-Index thêm một lần áp sát ngưỡng điểm trên, nhưng một lần nữa, áp lực bán đã gia tăng khiến thị trường cắm đầu đi xuống và chớm đỏ khi đóng cửa.

Theo nhận định của các công ty chứng khoán thì chỉ số hình thành nến giảm có bóng trên kèm khối lượng tăng cho thấy áp lực bán quay lại, điều này có thể khiến thị trường sẽ điều chỉnh trở lại trong vài phiên tới. Ngưỡng hỗ trợ gần sẽ quanh 990. Nếu giữ được vùng này, khả năng thị trường sẽ sớm kiểm định lại vùng quanh 1.000 điểm.

Bước vào phiên giao dịch sáng nay 29/10, diễn biến của phiên sáng hôm qua lặp lại, khi chỉ số áp sát mốc 1.000 điểm từ sớm nhưng cũng ngay lập tức áp lực bán xuất hiện đã khiến VN-Index quay đầu giảm điểm. Các bluechips đang hoạt động tốt, là động lực chính của thị trường đều đang là các cổ phiếu lớn  và nổi bật nhất là VHM, SAB và CTG.

Trên bảng điện tử, nhóm cổ phiếu họ FLC tiếp tục được giao dịch mạnh tay, trong đó, FLC đã có gần 20 triệu đơn vị được khớp lệnh chỉ sau hơn 1 giờ giao dịch, bỏ xa phần còn lại của thị trường, mặc dù vậy, sắc tím của mã này không giữ được lâu.

Trong khi đó, AMD và HAI cũng đã có dấu hiệu bị chốt lời, khi đánh mất mức giá cao đạt được từ sớm khá nhanh, và thanh khoản chỉ từ 1 đến hơn 2 triệu đơn vị khớp lệnh. Ngược lại thì ROS đang chìm trong sắc đỏ, và có hơn 1,3 triệu cổ phiếu được sang tay.

Nhật Lệ
Bạn đang đọc bài viết Chứng khoán sáng 29/10: FLC vẫn” hot” nhất sàn tại chuyên mục Chứng khoán của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Chứng khoán 28/10: Loay hoay trước mốc 1.000 điểm
Dòng tiền tham gia thận trọng cùng diễn biến phân hóa của nhóm bluechip khiến thị trường thiếu động lực để bật cao. Chỉ số VN-Index tiếp tục nhích bước và loay hoay tìm lối thoát để chinh phục ngưỡng kháng cự tâm lý mạnh 1.000 điểm, dù chỉ số đang cách ngưỡng điểm này chỉ một vài điểm.
Thị trường chiều 28/10: Tiếp tục rung lắc trước ngưỡng 1.000 điểm
Kể từ đầu phiên chiều, chỉ số VN-Index rục rịch leo dốc trở lại và rung lắc trước ngưỡng 1.000 điểm. Giao dịch khối ngoại là điểm sáng khi họ trở lại mua ròng trên cả 3 sàn với tổng giá trị hơn 30 tỷ đồng, lực mua tập trung vào ROS (28,87 tỷ đồng), PTB (23 tỷ đồng), HPG (19 tỷ đồng)…