Chuột bò tại quầy thức ăn tại AEON MALL Tân Phú: AEON Việt Nam xin lỗi khách hàng

10/08/2020, 14:10

TCDN - Hình ảnh những con chuột bò tại quầy thức ăn nấu sẵn trong trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú khiến nhiều người phải giật mình. Dân mạng chia sẻ chóng mặt với sự bức xúc vì thấy mất vệ sinh và lo lắng an toàn thực phẩm.

Hai ngày cuối tuần, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh 2 con chuột "vô tư" chui vào quầy thức ăn trong khu ẩm thực tự chọn Delica thuộc Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú (quận Tân Phú, Tp.HCM) "đánh chén". Những hình ảnh trên lan truyền nhanh chóng và khiến nhiều người kinh hãi.

Cụ thể, người đăng tải bài viết này là anh T.T.B (ngụ Tp.HCM), hình ảnh này được anh chụp vào 14h ngày 6/8, tại một quầy thức ăn ở Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú.

“Hôm đó vô tình mình đi ăn và phát hiện, mình đã gửi về quản lý của Aeon Mall để ý kiến. Thật sự thấy vậy giờ mình không dám đi ăn ở đó nữa. Mình đăng lên để mọi người cẩn thận khi ra ngoài đi ăn", anh B. chia sẻ .

Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh đã nhắn tin vào Fanpage Facebook có tích xanh của Aeon Việt Nam để phản ánh.

Chuột bò

Chuột bò "lúc nhúc" trong quầy thức ăn tại Aeon Tân Phú

Ngày 9/8, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) lên tiếng về việc chuột chui vào quầy ẩm thực tại khu Delica, Aeon Tân Phú.

"AEON Việt Nam xin nhận lỗi và gửi lời xin lỗi chân thành tới quý khách hàng vì đã để sự việc này xảy ra. Chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố để đem lại sự an tâm cho khách hàng và không để sự việc tương tự xảy ra lần nữa" – nhà bán lẻ đến từ Nhật cam kết, đồng thời khẳng định sẽ thực hiện mọi biện pháp để những sự việc như vậy không xảy ra trong tương lai.

Cụ thể, những việc Aeon Việt Nam đã làm là: Vệ sinh quầy kệ, khay đựng thức ăn, dụng cụ chế biến và sàn nhà; Đóng cửa tạm thời khu ẩm thực Việt Nam đến khi hoàn thành xong việc sửa chữa; Kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hệ thống tủ, quầy, kệ trong khu vực Delica.

Aeon cũng cho biết sẽ thực hiện mọi biện pháp để những sự việc như vậy không xảy ra trong tương lai.

Aeon xin lỗi vì chuột bò trên khay thức ăn tại Aeon Tân Phú

Aeon xin lỗi vì chuột bò trên khay thức ăn tại Aeon Tân Phú

Nói thêm về quy trình quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm tại khu Delica, Aeon cho biết, các nguyên vật liệu nhập vào luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trải qua quá trình kiểm định.

Ngoài ra, nhân viên khu vực ẩm thực tự chọn bắt buộc phải mặc đồng phục, mang khẩu trang che kín mũi, mang găng tay và đội mũ trùm kín hai tai, tóc trong suốt thời gian làm việc, không sơn móng tay, không đeo trang sức, rửa tay thường xuyên và đúng cách.

Các nhân viên khu vực ẩm thực tự chọn luôn được theo dõi và kiểm tra định kỳ sức khỏe cá nhân. Luôn vệ sinh quầy kệ, khay đựng thức ăn, dụng cụ, thiết bị, sàn nhà, bồn rửa, tủ lạnh. Kiểm soát chặt chẽ thời hạn sử dụng khi lưu trữ và bán hàng, các sản phẩm được chế biến và bày bán tại khu vực ẩm thực tự chọn của Aeon luôn được chế biến và chỉ bán trong ngày.

Anh Thư (t/h)
Bạn đang đọc bài viết Chuột bò tại quầy thức ăn tại AEON MALL Tân Phú: AEON Việt Nam xin lỗi khách hàng tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận