Công ty A.A.H phân phối rượu ở Hội An bị xử phạt

20/09/2024, 20:17

TCDN - Cục QLTT tỉnh Quảng Nam đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty A.A.H do có hành vi vi phạm về hoạt động kinh doanh rượu.

Ngày 20/9, Cục QLTT tỉnh Quảng Nam cho biết, trước đó, Đội QLTT số 2 chủ trì và có sự tham gia phối hợp của cán bộ Thuế - Chi Cục Thuế TP Hội An (Cục Thuế Quảng Nam) thẩm tra, xác minh thông tin liên quan đến Công ty TNHH M.T.V A.A.H do bà L. T. T. T. là người đại diện theo pháp luật, có địa chỉ tại phường Sơn Phong, thành phố Hội An.

phat ruou

Qua kiểm tra, Đội QLTT số 2 đã lập biên bản vi phạm hành chính với Công ty TNHH M.T.V A.A.H về các hành vi vi phạm hành chính: Kinh doanh hàng hóa thuộc ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện khi giấy phép kinh doanh được cấp đã hết hiệu lực; Báo cáo không đúng tình hình kinh doanh rượu có độ cồn từ 5,5 độ trở lên với cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép theo quy định; và kinh doanh không đúng phạm vi, địa bàn ghi trong giấy phép kinh doanh được cấp.

Sau khi xem xét hồ sơ vụ việc, Cục QLTT tỉnh Quảng Nam đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH M.T.V A.A.H với tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 78.000.000 đồng và buộc công ty này nộp lại tổng số tiền thu lợi bất hợp pháp 17.876.495 đồng.

PV
Bạn đang đọc bài viết Công ty A.A.H phân phối rượu ở Hội An bị xử phạt tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan