Đại lý thuế Trương Gia: Uy tín, chất lượng, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

16/01/2023, 09:19
báo nói -

TCDN - Nếu bạn đang tìm một dịch vụ đại lý thuế uy tín, chất lượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp, Đại lý thuế Trương Gia - dịch vụ đại lý thuế với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp về thuế - kế toán luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.

Hiện nay, quy định pháp luật trong lĩnh vực thuế - kế toán ngày càng đa dạng và luôn đổi mới để phù hợp với thực tiễn phát triển của nền kinh tế. Tuy nhiên, chính sự đa dạng và thay đổi liên tục trong lĩnh vực này đã khiến không ít các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc cập nhật, vận dụng quy định pháp luật về thuế - kế toán vào quá trình vận hành của doanh nghiệp mình.

Để giải quyết những khó khăn này, hầu hết các doanh nghiệp đã, đang rất quan tâm và lựa chọn sử dụng dịch vụ đại lý thuế bởi những hiệu quả mà dịch vụ này mang lại cho doanh nghiệp của họ. Nếu bạn đang thắc mắc về những hiệu quả mà dịch vụ đại lý thuế mang đến cho doanh nghiệp thì hãy cùng Đại lý thuế Trương Gia tìm hiểu vì sao dịch vụ đại lý thuế lại rất cần thiết đối với doanh nghiệp và những lợi ích thực sự từ việc sử dụng dịch vụ này mang đến cho doanh nghiệp.

TruongGia-10

1. Doanh nghiệp sẽ tránh được những khoản phạt không mong muốn

Việc sử dụng dịch vụ Đại lý thuế sẽ giúp doanh nghiệp không phải lo lắng về thủ tục kê khai, nộp và hoàn thuế theo đúng quy định của pháp luật. Những công việc này sẽ do đại lý thuế tiến hành. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng như các doanh nghiệp lớn. Sử dụng dịch vụ đại lý thuế sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm tập trung vào kinh doanh. Các thông tin kê khai sẽ mang tính chính xác cao, hạn chế vấn đề phát sinh liên quan tới giải trình hay tránh được những khoản phạt không mong muốn do vi phạm các quy định về các nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp.

2. Đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp

Quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp, cá nhân liên quan đến các vấn đề về thuế được ủy quyền thực hiện, thực thi bởi đại lý thuế được đảm bảo từ quy định của luật hiện hành. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ đại lý thuế, doanh nghiệp có thể yên tâm về việc hoàn tất các hồ sơ thuế, đại lý thuế có thể sử dụng chữ ký số của mình để ký và hoàn tất việc nộp các tờ khai thuế mà doanh nghiệp không phải lo lắng về các tài liệu này. Việc ủy quyền cho đại lý thuế là tổ chức duy nhất được cấp phép kinh doanh hành nghề dịch vụ về thuế, vừa được đảm bảo về môi trường pháp lý, vừa được đảm bảo bằng uy tính của đại lý thuế. Hoàn toàn không phải bận tâm đến các khoản phạt do kê khai sai, kê nhầm, chậm nộp tờ khai …

Với năng lực của mình đại lý thuế sẽ luôn phân tích, tính toán, tư vấn phương án để đạt được lợi ích chính đáng tối đa cho khách hàng. Trong trường hợp xảy ra sai sót do lỗi của đại lý thuế, đại lý thuế hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại xảy ra cho Doanh Nghiệp.

3. Giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân lực

Đại lý thuế có tính chuyên môn cao sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuê nhân viên và yên tâm tập trung vào sản phẩm kinh doanh. Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích lớn khi sử dụng dịch vụ đại lý thuế… Lựa chọn đại lý thuế là phù hợp với xu hướng phát triển bền vững trên thế giới. Tại Việt Nam, Bộ Tài chính chủ trương phát triển đại lý thuế với mục đích vừa giảm thiểu thủ tục hành chính và hội nhập, vừa tiết kiệm nhiều khoản chi phí cho doanh nghiệp.

4. Cập nhật chính sách về thuế nhanh chóng, chính xác nhất

Chính sách của Nhà nước nói chung và chính sách thuế nói riêng thường xuyên thay đổi. Nhân viên đại lý thuế thường xuyên cập nhật luật, nghị định, thông tư, dự thảo… liên quan đến chính sách thuế, kế toán, bảo hiểm và các luật chuyên nghành khác. Từ việc cập nhật liên tục sự thay đổi của chính sách mà doanh nghiệp sẽ nhận được dịch vụ cao đảm bảo tiêu chí chính xác, kịp thời, doanh nghiệp không cần quan tâm, nghiên cứu hệ thống chính sách thuế khổng lồ, thay đổi thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo có được những số liệu báo cáo chuẩn, đúng như luật.

Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ đại lý thuế uy tín, chất lượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn, Đại lý thuế Trương Gia - dịch vụ đại lý thuế với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp về thuế - kế toán luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn. Với những nỗ lực hoạt động và không ngừng vươn lên, Đại lý thuế Trương Gia được biết đến là một trong những Đại lý thuế mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng nhất khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, từ năm 2012, Đại lý thuế Trương Gia vinh hạnh nhận được nhiều giải thưởng cao quý, cơ hội được đồng hành với những khách hàng lớn trong suốt thời gian dài, kết giao với những người bạn, những đại lý thuế nước ngoài.

Năm 2012: Đại lý thuế Trương Gia trở thành hội viên chính thức của Hội Doanh nhân quận Bình Thạnh.

Năm 2013: Trương Gia là hội viên tập thể của Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA).

Tháng 4/2014: Đại lý thuế Trương Gia vinh dự đón tiếp đoàn Đại lý thuế của Nhật Bản đến giao lưu.

Năm 2015: Đại lý thuế Trương Gia là thành viên sáng lập CLB Đại lý thuế TP.HCM và bà Dương Thị Ngọc Lan đóng vai trò là Phó chủ nhiệm, hiện là Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP. HCM, Hội đã có hơn 150 hội viên Đại lý thuế.

Tháng 10/2015, 2016, 2017, 2018: Đại lý thuế Trương Gia cùng Đoàn VTCA tham dự Hội nghị Hiệp hội Tư vấn thuế châu Á – châu Đại Dương ở Nhật Bản, Hồng Kông, Philippines, Mông Cổ.

Năm 2016, 2018: Đại lý Thuế Trương Gia vinh dự được Bộ Tài chính hai lần tặng Bằng khen xuất sắc trong việc hỗ trợ người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ thuế.

Năm 2018: Bà Dương Thị Ngọc Lan được VTCA tặng Giấy khen về sự hỗ trợ người nộp thuế và đóng góp phát triển hội, được bầu vào Ban chấp hành Hội Tư vấn Thuế Việt Nam nhiệm kỳ III.

Năm 2020: Bà Dương Thị Ngọc Lan được đứng trong Top 100 Doanh nhân tiêu biểu của TP. HCM.

Năm 2021: Đại lý thuế Trương Gia đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. HCM năm 2021”.

Năm 2022: Đại lý thuế Trương Gia vinh dự được Tổng Cục Thuế trao tặng Giấy khen về thành tích hoàn thành tốt công tác thuế.

Năm 2022: Đại lý thuế Trương Gia được Cục Thuế TP. HCM trao tặng hai Giấy khen về việc hoàn thành tốt chính sách pháp luật thuế và thành tích tốt trong công tác hỗ trợ người nộp thuế quyết toán thuế TNCN, hỗ trợ doanh nghiệp chấp hành đúng pháp luật thuế.

Năm 2022: Ông Trương Ngọc Đăng Khoa – Giám đốc điều hành Đại lý Thuế Trương Gia vinh dự được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM trao tặng danh hiệu “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu”.

Đại lý thuế Trương Gia tin tưởng rằng với đội ngũ nhân sự vững chắc về kiến thức chuyên môn và chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, dịch vụ đại lý thuế của chúng tôi sẽ là lựa chọn đúng nhất và tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết Đại lý thuế Trương Gia: Uy tín, chất lượng, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan