Deloitte Việt Nam nằm trong top 50 doanh nghiệp FDI hàng đầu thúc đẩy tăng trưởng xanh

09/04/2022, 08:58

TCDN - Tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21 vừa diễn ra, Deloitte Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng, nằm trong nhóm 50 Doanh nghiệp FDI hàng đầu thúc đẩy tăng trưởng xanh.

Rồng Vàng 1

Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức thường niên từ năm 2001, biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam (FDIs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia. Năm 2022, với chủ đề "Hội tụ nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững", giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp có kết quả tăng trưởng gắn với chiến lược và kế hoạch hành động thực thi mạnh mẽ chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, đảm bảo các chính sách an toàn, bình đẳng và nhân văn đối với người lao động, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với cộng đồng địa phương và nền kinh tế Việt Nam.

Trong 600 doanh nghiệp khu vực FDI đăng ký tham gia, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 50 doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh gắn với phát triển bền vững.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trần Thị Thúy Ngọc, Phó Tổng Giám đốc thường trực, Deloitte Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi đây là lần thứ chín liên tiếp, Deloitte Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín này. Deloitte Việt Nam luôn duy trì chiến lược quản trị doanh nghiệp bền vững nhằm hướng tới cân bằng mục tiêu lợi nhuận, trong sự tương tác với bảo vệ và duy trì giá trị của môi trường tự nhiên và môi trường xã hội. Chiến lược này luôn song hành cùng một nền tảng văn hoá lãnh đạo – văn hóa thực hành và phát triển dựa trên ba giá trị cốt lõi là "tuân thủ", "minh bạch" và "chính trực”.

Rồng Vàng 2

Trong khuôn khổ của giải thưởng Rồng Vàng 2022, tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022 (Vietnam Connect Forum), bà Hà Thu Thanh, Phó Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD), Chủ tịch Hội đồng Thành Viên Deloitte Việt Nam chia sẻ: “Tăng trưởng xanh, kinh tế xanh và phát triển bền vững không phải là chủ đề mới mà là một xu thế tất yếu. 2022 là một năm mà các quốc gia, các nền kinh tế, địa phương, các doanh nghiệp của Việt Nam tiếp tục thực hiện cả ba nhiệm vụ: tiếp tục ứng phó với đại dịch, tiếp tục phục hồi, và đảm bảo tăng trưởng. Đặc biệt trong bối cảnh đó, tăng trưởng xanh, kinh tế xanh và phát triển bền vững trở thành vấn đề ưu tiên và cốt lõi của các quốc gia cả trên cả ba cấp độ để có thể phát triển thịnh vượng”.

T. Phương
Bạn đang đọc bài viết Deloitte Việt Nam nằm trong top 50 doanh nghiệp FDI hàng đầu thúc đẩy tăng trưởng xanh tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan