DIFF 2024: Thăng hoa cùng “Tình yêu diệu kỳ” giữa Ba Lan và Đức

23/06/2024, 15:07
báo nói -

TCDN - Tối 22/6, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 tiếp tục đêm thứ 3 với sự tham gia tranh tài của hai đội đại diện châu Âu là Đức và Ba Lan, có chủ đề “Tình yêu diệu kỳ”.

Sông Hàn - Đà Nẵng đẹp lung linh

Sông Hàn - Đà Nẵng đẹp lung linh

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà NẵngDIFF 2024 đã đi hơn nửa chặng đường. Với sự đầu tư hàng trăm tỷ đồng và lao động không ngừng nghỉ của gần 2.000 con người, DIFF tiếp tục thể hiện quy mô tầm cỡ, mang đến những cảm xúc bùng nổ cho du khách và người dân Đà Nẵng.

Với chủ đề lãng mạn “Made of Love Inspiration – Tình yêu diệu kỳ”, đêm pháo hoa giữa Ba Lan và Đức đã thu hút hàng ngàn khán giả từ khắp nơi đổ về Đà Nẵng. Các cây cầu bên sông và nhà hàng, khách sạn dọc những tuyến đường Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng… có tầm nhìn pháo hoa đều chật kín chỗ. Không khí trên khán đài lại càng nóng hơn, khi tất cả đều hào hứng đón chờ màn trình diễn của Ba Lan và Đức.

Nhiều cung bậc cảm xúc

Màn trình diễn “Tình yêu thiêng liêng” của đội Đức mở đầu đêm pháo hoa bằng giai điệu kịch tính của Apocalyptica. Những chùm pháo hoa lớn nổ tung trên bầu trời, tạo nên khung cảnh hoành tráng và ấn tượng. Ngay lập tức khán giả được trải nghiệm cảm giác rơi vào lưới tình, mạnh mẽ và đột ngột.

Empty

Tiếp nối bằng bản nhạc "Confide In Me" nhẹ nhàng, những bông pháo hoa màu sắc dịu dàng, dẫn dắt khán giả vào không gian đầy cảm xúc. Với giai điệu tinh nghịch và năng lượng của "Grace Kelly" và "Oh Yeah" làm bùng nổ những chùm pháo hoa lớn hơn, đủ loại màu sắc, mang đến niềm vui và sự phấn khích cuồng nhiệt.

Dẫn khán giả lên từng cung bậc cảm xúc khi yêu, âm nhạc "You Take My Breath Away" vang lên, khiến người xem phải nín thở trước những màn pháo hoa tinh tế và phức tạp.

Empty

Đội Đức mở “hòm rương báu” để lấy ra 4.000 đầu pháo hoa được sản xuất ở khắp các châu lục và các hiệu ứng pháo hoa đẳng cấp nhất thế giới tạo nên: Chùm pháo liễu rũ vàng duyên dáng, những tia lửa trôi xuống như sao rơi, những vòng xoắn ốc đan xen, vẽ nên màn đêm bằng những màu sắc sống động,... Giai điệu cổ điển "Pizzini - Seconda Parte" kết hợp với pháo hoa nghệ thuật, để lại nhiều khoảnh khắc khó quên về đêm pháo hoa lãng mạn.

_P1A0188

Từ sự phấn khích ban đầu, đến cảm giác cuồng nhiệt, cháy bỏng, thậm chí là những nỗi buồn đau, và kết thúc bằng những khoảnh khắc đầy cảm động, màn trình diễn của đội Đức đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu qua các cung bậc cảm xúc đầy mãnh liệt của tình yêu.

Cuồng nhiệt với Đà Nẵng

Nếu đội Đức đậm chất lãng mạn châu Âu, thì Ba Lan lại mang đến màn trình diễn “ALL IN – Huyền thoại của rồng” với tình cảm mãnh liệt dành riêng cho Đà Nẵng và con người nơi đây.

Empty

Ngay từ những phút giây đầu tiên, khán giả đã được chiêm ngưỡng những chùm pháo rực rỡ đậm chất cổ điển. Đội Ba Lan lần đầu đến Việt Nam năm 2013 và nhìn thấy cầu Rồng bắc qua sông Hàn. Những chùm pháo hoa đỏ rực tung lên trên không trung trên nền nhạc “I don't want to set the world on fire” như ngọn lửa rồng đã từng đốt nóng trái tim và tình cảm mà đội dành cho Đà Nẵng.

Empty

Với hàng trăm hiệu ứng pháo hoa, bầu trời đêm bừng sáng bởi những dòng thác màu sắc. Khán giả như thấy cảnh quan Đà Nẵng với những chú chim bay vút lên ngọn cây, gió xào xạc tạo nên giai điệu. Chứng kiến những tuyệt tác pháo hoa với quy mô khổng lồ, hàng nghìn khán giả cùng cảm nhận được thời gian đang trôi chậm lại, thán phục trước sự kỳ diệu của khoảnh khắc.

Empty

Màn trình diễn kết thúc với bản nhạc “All in” sôi động khi đội Ba Lan chia sẻ niềm vui vỡ òa khi trở lại DIFF 2024 và Đà Nẵng. Những chùm pháo đẹp như mơ, như mời gọi các du khách đưa những người thân yêu và bạn bè của mình đến sự kiện ngoạn mục này.

Chị Tuyết Nhung đến từ Hà Nội chia sẻ: “Cảm xúc hoàn toàn khác biệt so với màn hình nhỏ. Mình chưa bao giờ nghĩ pháo hoa có thể đẹp đến thế. Nhất là lúc bông pháo lớn của Ba Lan, trời đêm lúc đấy rực sáng như ban ngày, tim mình thực sự là ngừng đập luôn. Mọi thứ như được quay chậm vậy”.

Khuấy động không khí bên sông Hàn

Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, khán giả đến với đêm pháo hoa “Tình yêu diệu kỳ” còn được đắm chìm trong những giai điệu vui tươi, ngọt ngào và sâu lắng của tình yêu. Sân khấu 1.260 m² hình bàn tay của DIFF 2024 là nơi lý tưởng để biểu diễn các tiết mục nghệ thuật tâm huyết của hàng trăm nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Bản sao của _MAY0500

Khán giả nhún nhảy theo giai điệu tươi sáng của “Em xinh,” hòa mình vào màn trình diễn đầy năng lượng với “Marry you,” và bước vào không gian tình yêu sâu lắng, mộc mạc nhưng đầy xúc cảm của “Có chàng trai viết lên cây” và “Chuyện tình thảo nguyên.” Sau đó, đắm chìm trong không gian âm nhạc phấn khích và năng lượng với “A sky full of stars” và Mashup sôi động “Nhảy Nhảy Nhảy - Luck is on my side.”

Minh Hằng
Bạn đang đọc bài viết DIFF 2024: Thăng hoa cùng “Tình yêu diệu kỳ” giữa Ba Lan và Đức tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan